แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

J.I.B. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกไอทีระดับแนวหน้าของไทย เดินหน้าขยายแนวรบร้าน J.I.B. ในทำเลทองห้างดัง ประเดิมไตรมาสที่ 4/2557 ด้วยโรบินสันสมุทรปราการ มอลล์บางแคสาขา 3 และมาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน “สมยศ เชาวลิต” กรรมการผู้จัดการ เผยทำให้ J.I.B. มีสาขาคุณภาพครบ 130 สาขาทั่วประเทศ มั่นใจเป็นหัวหอกฝ่ามรสุมกำลังซื้อชะลอตัวดันรายได้ทะลุ 6,000 ลบ.ตามเป้า

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) กล่าวถึงการขยายสาขาร้าน เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) ว่า ยังเดินหน้าเปิดร้านใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ J.I.B. สามารถให้บริการลูกค้าเป้าหมายได้อย่างใกล้ชิด โดยให้ความสำคัญกับพื้นที่ที่เป็นทำเลทอง หรือพื้นที่ที่มีศักยภาพเป็นหลัก ซึ่งในไตรมาสที่ 4/2557 ได้เตรียมขยายสาขาใหม่ถึง 3 สาขาใน 3 ทำเลทอง คือ ร้านเจ.ไอ.บี. (J.I.B.) สาขาโรบินสันสมุทรปราการ สาขา 3 เดอะมอลล์ บางแค และสาขาศูนย์การค้า หัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะทำให้บริษัทมีสาขาคุณภาพทั้งการสร้างรายได้และการให้บริการหลังการขายครบ 130 สาขาทั่วประเทศ

“ เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมาเราเปิดร้านเจ.ไอ.บี. (J.I.B.) สาขาโรบินสัน สมุทรปราการ ไปเรียบร้อยแล้ว และในปลายเดือนนี้จะเปิดอีก 1 สาขาที่ศูนย์การค้า หัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนสาขา3 เดอะมอลล์ บางแค จะเปิดประมาณต้นเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งจะทำให้เรามีสาขาร้านเจ.ไอ.บี. (J.I.B.) ที่เป็นสาขาคุณภาพครอบคลุมลูกค้าถึง 130 แห่งทั่วประเทศ หลังจากในช่วงที่ผ่านมาเราได้ปรับปรุงการบริหารจัดการสาขาใหม่ทั้งหมด ให้ทุกสาขาที่มีอยู่เป็นสาขาที่สร้างรายได้ตามเป้าหมายและให้บริการหลังการขายที่มีคุณภาพ สามารถรองรับการแข่งขันและความต้องการของลูกค้าได้อย่างคล่องตัวตามสไตล์ของเจ.ไอ.บี.ที่มักจะให้ลูกค้าได้มากกว่าอยู่เสมอทั้งโปรโมชั่นและการให้บริการก่อนและหลังการขาย”นายสมยศกล่าว


สำหรับการเปิดร้านใหม่ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษไว้ต้อนรับลูกค้ามากมาย อาทิ โน้ตบุ๊ค จากแบรนด์ชั้นนำขนบวนมาลดราคาสูงสุดกว่า 2,000 บาท, สินค้าในกลุ่ม Gaming Gear ลดสูงสุด 1,000 บาท นอกจากนั้นลูกค้าที่ซื้อสินค้าในช่วงวันเปิดสาขายังจะได้รับ Premium Set เพิ่มเติมจากสินค้าราคาพิเศษอีกด้วย

นายสมยศ กล่าวอีกว่า การมุ่งเปิดสาขาใหม่ที่มีศักยภาพอย่างต่อเนื่อง และการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่ตรงกับใจลูกค้า เชื่อว่าจะทำให้บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัดสามารถฝ่ามรสุมกำลังซื้อชะลอตัว หลักดันรายได้ในปีนี้ให้ทะลุ 6,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่