แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สนุกยิ่งกว่าถ่ายเซลฟี่กับ MojiMe แอพฯล่าสุดจาก WeChat ให้คุณสร้างสติ๊กเกอร์ดุ๊กดิ๊กได้ด้วยตนเองเเละเเบ่งปันผ่านโซเชียลได้ทันที พร้อมให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ในประเทศไทยบนอุปกรณ์โมบิลิตี้ระบบปฏิบัติการ iOS และแอนดรอยด์ ง่ายๆ เพียงเเค่คุณถ่ายภาพตัวเองหรือถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนๆ เเละเลือกธีมสติ๊กเกอร์น่ารักๆ มากมายเพื่อใส่หน้าคุณไว้ จากนั้นเเบ่งปันสติ๊กเกอร์ใหม่ของคุณผ่าน WeChat กันได้เลยฟรีๆ จากนั้นแชร์ให้เพื่อนของคุณได้หัวเราะจนท้องเเข็งทาง WeChat

  

แอพฯ MojiMe ยังสามารถสร้างสรรค์สติ๊กเกอร์ได้ทั้งเเบบเดี่ยวๆ หรือจะเป็นสติ๊กเกอร์คู่เพื่อนๆ ก็ได้ การสร้าง Moji แบบเป็นคู่หูเพื่อนซี้ถือเป็นกิจกรรมบนโซเชียลที่ยอดเยี่ยมระหว่างคุณเเละเพื่อนๆ อีกทั้งยังสร้างความน่ารักๆ โรแมนติคแบบมีความหมายเฉพาะสำหรับคู่หูคุณได้ หรือจะลองสร้าง Moji แบบเดี่ยวๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณก็ได้เช่นกัน โดยเรามีธีมสติ๊กเกอร์ให้เลือกมากมายรองรับทั้งสองรูปแบบ อย่างเช่น Moji แบบเดี่ยวมีทั้งธีมประหลาดๆ ธีมที่เป็นตัวละคร หนังสยองขวัญ และสาวน้อยน่ารัก ส่วน Moji สำหรับคู่หูมีธีม Momo และกระต่าย เจ้าชายเเละเจ้าหญิง Mr.Cool และหมีเเพนด้า หรือจะเป็นธีม Love Story และ BFF ก็มีให้คุณเลือก โดยผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดธีมเพิ่มเติมได้ เพียงเข้าไปที่แกลลอรี่เเละเลือกไอคอน “+” ในแอพฯ MojiMe ธีมใหม่ๆ รอคุณอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอารมณ์ไหนหรือมีบุคลิกเเบบใด ธีมที่เรามีจะช่วยส่งต่อความเป็นคุณให้เพื่อนได้อย่างเเน่นอน

  

เสร็จแล้วอย่าลืมเเบ่งปันผลงาน Moji ชิ้นโบว์แดงบนมือถือของคุณล่ะ ด้วยการผสานรวมของแอปนี้กับ WeChat ช่วยให้คุณแบ่งปันสติ๊กเกอร์ของคุณไปยังผู้ใช้งานคนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งบนหน้าเเชทและบนหน้า Moments โดยเพื่อนๆ ยังสามารถเข้ามาร่วมเล่นเกมส์หากพวกเขาคลิกที่ Moji ของคุณจากโพสต์บน Moments ซึ่งเกมส์สนุกๆ นี้จะสร้างให้สติ๊กเกอร์ดูมีชีวิต ให้ร่วมสนุกรับประสบการณ์ของเกมส์ตีตุ่นให้คุณทุบหัวเหล่า Mojis ก่อนจะโผล่ขึ้นมาจากรูได้อย่างสนุกสนาน

อย่ามัวรอช้า รีบมาแปลงร่างและชวนเพื่อนๆ ของคุณมาแปลงร่างเป็นเหล่าสติ๊กเกอร์กันเถอะ กับแอป MojiMe ของ WeChat ดาวน์โหลดฟรีวันนี้ที่ http://mojime.wechat.com ใช้งานได้ทั้งบน iPhone และแอนดรอยด์ในประเทศไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่