แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผลิตภัณฑ์เอซุสได้รับรางวัลการออกแบบ Good Design Award จากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นที่ประจักษ์สายตาชาวโลกถึง 17 รางวัล ด้วยวิศวกรรมการออกแบบที่เหนือระดับ โดยเฉพาะ ZenBook UX305 ที่ได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศ Good Design Best 100 ตัดสินโดยผู้เชี่ยวชาญและเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมระดับโลก จัดขึ้นโดยสถาบันการออกแบบประเทศญี่ปุ่น (JDP) เป็นระยะเวลายาวนานถึง 57 ปีมาแล้ว มีการเข้าชิงมากกว่า 3,600 ผลิตภัณฑ์ทั่วโลกในปีนี้ ถือเป็นหนึ่งในสี่ของรางวัลการออกแบบระดับโลก รับรองโดย International Design Alliance

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากรางวัลที่ผลิตภัณฑ์เอซุสได้รับทั้งหมด แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งความมุ่งมั่นและความพยายามอย่างไม่หยุดยั้ง ดังสโลแกนของเราที่ว่า In Search of Incredible ที่สร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดในโลกดิจิทัล โดยเริ่มจากการศึกษาความต้องการของผู้บริโภค เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีที่เหมาะสมและเกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับทุกคน”

2014 Good Design Award winners

ASUS ZenBook UX305 – Good Design Best 100

ZenBook UX305 ที่สุดแห่งความงาม ด้วยวัสดุอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม เป็นอัลตร้าบุ๊คขนาด 13.3 นิ้ว แบบ QHD+ ความละเอียด 3200 x 1800 พิกเซล ซึ่งบางที่สุดในโลก เพียง 12.3 มิลลิเมตร คงความเป็น ZenBook เอาไว้อย่างคลาสสิก ออกแบบอย่างประณีตดังเพชรเจียระไน สำหรับการพกพาที่สะดวกมากยิ่งขึ้น

เป็นที่จดจำด้วยดีไซน์ฝาหลังอันเป็นเอกลักษณ์ของเอซุส ZenBook UX305 คือ สุดยอดโน้ตบุ๊คแบบพกพา ที่รวมประสิทธิภาพระดับสูงผสานการออกแบบที่สวยงาม น้ำหนักเบาเพียง 1.2 กิโลกรัม ขับเคลื่อนด้วย Intel Core M processor พร้อมเก็บข้อมูลความเร็วสูงแบบ SSD เพื่อการใช้งานมัลติทาสกิ้ง

ASUS ZenBook NX500 Series

ZenBook NX500 Series อัลตร้าบุ๊คที่รวมนวัตกรรมการออกแบบของประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์และประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ มีขนาดบางเบา และแข็งแรง ทนทาน ด้วยอะลูมิเนียมแบบยูนิบอดี้ที่เป็นชิ้นส่วนเดียวกัน สร้างความมั่นใจและสะดวกในการพกพามากยิ่งขึ้น เป็นโน้ตบุ๊คตัวแรกของเอซุสที่มีหน้าจอระดับ 4K/UHD แบบ IPS ขนาด 15.6 นิ้ว ความละเอียด 3840 x 2160 พิกเซล พร้อมเทคโนโลยี VisualMaster รองรับการเล่นวีดีโอแห่งอนาคตระดับ 4K เพื่อความบันเทิงระดับสูงสุด

ASUS X555 Series

X555 Series โน้ตบุ๊คที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานมัลติทาสกิ้งและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน โดดเด่นด้วยฝาหลังเงางามสไตล์เอซุส โดยใช้วัสดุที่ช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่ช่วยลดพลังงานและวัตถุดิบในขั้นตอนการผลิต ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel Core i7 และการ์ดจอแยก NVIDIA GT840M ช่วยให้รองรับการทำงานและความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ

ASUS ROG G751

ASUS ROG G751 โน้ตบุ๊คเกมมิ่งที่ออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ขับเคลื่อนด้วย Intel Core i7 processor และการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุด NVIDIA GeForce GTX 970M/980M พร้อมเทคโนโลยี TurboMaster ที่สามารถโอเวอร์คล็อก GPU ให้ประสิทธิภาพระดับเดสก์ท็อปเกมมิ่ง ROG G751 มีระบบระบายความร้อนอันชาญฉลาด ด้วยพัดลมคู่อัจฉริยะ ให้เสียงที่เงียบ แม้อยู่ในขณะโอเวอร์คล็อก ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากเครื่องบินเจ๊ต F-22 Raptor ผสานความสปอร์ตด้วยวัสดุอะลูมิเนียม พร้อมแสงไฟโลโก้ ROG และคีย์บอร์ดที่ออกแบบสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ เพื่ออรรถรสการเล่นเกม

ASUS ROG G20

ASUS ROG G20 เกมมิ่งเดสก์ท็อปที่มีดีไซน์เล็กพริกขี้หนู มีขนาดเพียง 12.5 ลิตร ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่ ขับเคลื่อนด้วย Intel Core i7 processor ผสานกราฟิกระดับสูงอย่าง NVIDIA GeForce GTX 750 เพื่อการเล่นเกมพร้อมตั้งค่ากราฟิกในระดับสูงสุด มีระบบระบายความร้อนด้วยพัดลมคู่ที่จัดวางอยู่ภายในเครื่อง ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกสวยงาม ใช้เสียงในการทำงานที่เงียบเพียง 25 เดซิเบล เปรียบเหมือนบรรยากาศในห้องสมุด ผิวสัมผัสของตัวเครื่องถูกออกแบบด้วยสีดำดุ พร้อมแสงเอฟเฟคด้านหน้าและด้านล่างของตัวเครื่องที่สามารถปรับเปลี่ยนได้มากถึง 8 ล้านสี เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้เต็มที่ยิ่งขึ้นไปอีก

ASUS Portable AiO PT2001

ASUS Portable AiO PT2001 ออลอินวันพีซีขนาด 19.5 นิ้ว แบบทัชสกรีน ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม พกพาง่าย และประหยัดพื้นที่การติดตั้ง ให้ประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นสำหรับบ้านหรือสำนักงาน น้ำหนักเบาเพียง 3.2 กิโลกรัม มีจุดที่บางที่สุดเพียง 12.3 มิลลิเมตร สามารถเล่นเกมที่ใช้การทัชสกรีนบนหน้าจอ และแบ่งปันความสุขให้กับคนรอบข้างได้อย่างง่ายดาย สามารถใช้งานเป็นแท็บเล็ตได้อีกด้วย โดยความแข็งแรง ทนทาน และการติดตั้งที่แสนง่าย ทำให้สามารถพกพาไปได้ทุกที่ แม้อยู่ในพื้นที่ขาดกระแสไฟฟ้า ยังมีแบตเตอรี่ภายในที่สามารถใช้ได้นานสูงสุด 5 ชั่วโมง

ASUS Fonepad Series (FE375CG/FE380CG)

ASUS Fonepad Series แท็บเล็ตตระกูล 2 ซิม โทรได้ มีขนาด 7 และ 8 นิ้ว รองรับการใช้งานแบบ 3G ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการพกพาการเชื่อมต่อความบันเทิงในอุปกรณ์เดียว ด้วยหน้าจอคมชัดระดับ HD IPS ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วย 64-bit Quad-Core Intel Atom processor ให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงทุกรูปแบบ ขอบจอสุดบางช่วยให้ถือมือเดียวได้

ASUS Memo Pad 7 (ME572)

ASUS Memo Pad 7 แท็บเล็ตสุดบางเบา หรูหรา มีสไตล์ ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากกระเป๋าถือใบเล็กและกระเป๋าสตางค์ระดับไฮเอนด์ ทำให้มีรูปลักษณ์สวยงาม สะดุดตา น่ามองและชวนให้หลงใหล ถูกใจคอแฟชั่น ผสานประสิทธิภาพการใช้งานที่ตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยหน้าจอขนาด 7 นิ้ว แบบ IPS คมชัดระดับ Full HD ช่วยให้การรับชมภาพและวีดีโอ มีสีสันที่สดใส ให้มุมมองกว้าง 178 องศา รองรับทุกความบันเทิง ขอบจอบางเพียง 8.3 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเบาเพียง 269 กรัม ทำให้พกพาได้สะดวกมาก

ASUS MagSmart Cover Series

ASUS MagSmart Cover ฝาหลังสีสันสวยงามที่ช่วยปกป้องแท็บเล็ต Memo Pad Series ออกแบบให้พับได้อย่างชาญฉลาด ผสานกับแผ่นแม่เหล็ก ปลอดภัยจากการหล่นและกระแทก นอกจากนี้ ยังสะดวกสบายด้วยการใช้เป็นแท่นชมวีดีโออีกด้วย

เอซุสยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ ด้วยการค้นคว้าสิ่งที่ดีที่สุด ที่ให้ความสะดวกสบาย และมอบความสุขแก่ผู้ใช้ทุกคน ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่