แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

น้ำดื่มสิงห์เปิดตัวแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี กับกิจกรรม “น้ำดื่มสิงห์โฉมใหม่ ชวนเพื่อนๆ ร่วมพิชิตกิจกรรมสุดมันส์ ลุ้นรับ iPhone 6 Special Edition” มูลค่าเครื่องละ 155,000 บาท หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คุณเต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงจากสิงห์ สร้างความสนใจให้ชาวเน็ตเป็นอย่างมากมาแล้ว

ล่าสุดได้มีการประกาศวิธีการครอบครองเป็นเจ้าของไอโฟนทองคำแท้ เพียงแค่ลงทะเบียนผ่านทาง Facebook.com/SinghaDrinkingWater ภายในวันนี้และไปยืนยันตัวลงทะเบียนหน้างาน ฟาร์ม เฟสติวัล ครั้งที่ 3 (Farm Fest 3 ) บริเวณร้านกาแฟ Boonrawd Farm ณ สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2557 ตั้งแต่เวลา 14.30 – 15.30 น. และทำกิจกรรมให้ครบ แค่นี้ก็มีสิทธิลุ้นรับ iPhone 6 Special Edition ไปครอบครอง พิเศษสุดผู้ที่ลงทะเบียนหน้างาน 100 ท่านแรก จะได้รับของที่ระลึกเป็นเสื้อยืด หมวกและกระบอกน้ำจากน้ำดื่มสิงห์ อีกด้วย และสงวนสิทธิ์ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ไปลงทะเบียนหน้างาน 800 คนเท่านั้น

ทั้งนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟน และ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น App เพื่อใช้ในการรวมกิจกรรมค้าหา iPhone 6 Special Edition โดยสำหรับระบบ iOS ดาวน์โหลด App Find My Friends ที่ http://goo.gl/7wgWLs และ สำหรับระบบAndroid ดาวน์โหลด Find My Friends & Buddies ที่ http://goo.gl/3CBS0F

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่