แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว LG G Tablet 8.0 4G LTE คำตอบสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นเจ้าของแล้ว ในราคา 7,590 บาท ด้วยหน้าจอ IPS 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อด้วย 4G LTE / 3G และ Wi-Fi พร้อม Dual Window ให้จัดการชีวิตมัลติฟังก์ชั่นได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

LG G Tablet 8.0 4G LTE คือความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพ ดีไซน์ และราคา ที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้นด้วยโปรเซสเซอร์ 1.2 GHz Quad-core Snapdragon 400 และรองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G LTE อันทรงพลัง ให้สนุกสนานกับการดาวน์โหลด หรือสตรีมดูคลิปวิดีโอและมัลติมีเดีย รวมถึงทำงานต่างๆ ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมสัมผัสรายละเอียดและสีสันที่สมจริงจากหน้าจอ IPS ขนาด 8 นิ้ว ขนาดเหมาะมือ

LG G Tablet 8.0 4G LTE ยังมาพร้อมฟีเจอร์ที่หลากหลาย รองรับการใช้งานหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Dual Window เปิดแอพพลิเคชั่นได้ 2 แอพพร้อมกัน สามารถลากเนื้อหาหรือรูปภาพมาใส่อีกจอได้อย่างสะดวกสบาย และเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ได้ง่ายๆ ด้วย QPair 2.0 เพิ่มความรวดเร็วของ การพิมพ์ได้ด้วย Smart Keyboard ฟีเจอร์ที่เรียนรู้จากผู้ใช้ ช่วยให้พิมพ์ได้เร็วขึ้นและลดการพิมพ์ผิดได้มากถึง 75 เปอร์เซ็นต์ ทั้งยังสามารถปรับความสูงของคีย์บอร์ดได้ตามสรีระของมือผู้ใช้ และฟีเจอร์ Typewriter ที่ช่วยลดการพิมพ์ผิดด้วยระบบแก้ไขคำผิดอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์พิเศษ Knock CodeTM ที่ให้ผู้ใช้สร้างรหัสส่วนตัวได้มากกว่า 86,000 รูปแบบ เพื่อปลดล็อคหน้าจอโดยเคาะที่ส่วนใดของหน้าจอก็ได้

ผู้ใช้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปยังสามารถสนุกสนานกับ Gesture Shot ฟีเจอร์ที่ช่วยให้ถ่ายรูปเซลฟี่ได้ง่ายๆ เพียงแบและกำมือเพื่อเริ่มการนับถอยหลังของชัตเตอร์ และ Touch & Shoot ที่จับช่วงเวลาสำคัญได้อย่างรวดเร็วด้วยการแตะหน้าจอเพียงครั้งเดียวเพื่อโฟกัสและสั่งการให้ชัตเตอร์ทำงาน

LG G Tablet 8.0 4G LTE ยังมาพร้อมกล้องหลังที่มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ 4,200 mAh รองรับการใช้งานได้ต่อเนื่อง LG G Tablet 8.0 4G LTE มีให้เลือกระหว่างสีขาวและสีดำ พร้อมให้ผู้ใช้ชาวไทยเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ร้านทีจี โฟน ทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่