ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอซุสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ ZenBook UX303 อัลตร้าบุ๊คแห่งความสมดุลเจนเนอเรชั่นใหม่ ที่รวบรวมความสวยงาม หรูหรา และพลังประสิทธิภาพไว้ในหนึ่งเดียว ถูกออกแบบมาอย่างประณีต ขนาดบางเฉียบ พร้อมสีสันแฟชั่นใหม่ สโมกกี้บราวน์ ผสานลวดลายฝาหลังสุดเท่เอกลักษณ์ของ ZenBook หน้าจอคมกริบระดับ QHD+ สีสันสดใส ความละเอียด 3200 x 1800 พิกเซล พร้อมเทคโนโลยีพลังเสียง SonicMaster ให้ความบันเทิงในทุกรูปแบบ ประสิทธิภาพเหนือกว่าใครด้วยหน่วยประมวลผล 4th-generation Intel® Core™ i7 และการ์ดจอแยก NVIDIA® GeForce® GT840M ไม่ว่างานหรือบันเทิงก็ทำได้ไม่จำกัด

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “โน้ตบุ๊คแบบพกพายังคงเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในปัจจุบัน ASUS ZenBook เป็นอีกหนึ่งอุปกณ์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ระดับไฮเอนด์ที่หลงไหลในศิลปะ ความสวยงาม หรูหรา น่าดึงดูด สะดวกในการพกพาไปสถานที่ต่างๆ โดยในรุ่น UX303 ใหม่นี้ มาพร้อมดีไซน์ใหม่ สีสโมกกี้บราวน์ เอาใจคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ”
“แม้ว่าอุปกรณ์ใหม่ๆในปัจจุบันจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในด้านการพกพาได้มากขึ้น แต่สำหรับกลุ่มไฮเอนด์หรือตลาดบนโดยเฉพาะแล้ว คุณภาพระดับสูงสุด และดีไซน์ที่ล้ำค่า ย่อมเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้มากกว่าสำหรับผู้ใช้กลุ่มนี้ ซึ่ง ASUS ZenBook UX303 ได้รวบรวมทุกสิ่งที่คุณต้องการเอาไว้ในอุปกรณ์นี้แล้ว” มร.โล กล่าว

ที่สุดแห่งการออกแบบ

ZenBook ถูกออกแบบอย่างประณีตดังเพชรเจียระไนอยู่เสมอ คงความเป็นเอกลักษณ์เอาไว้อย่างคลาสสิกด้วยดีไซน์ฝาหลังสุดเท่ ให้คุณสัมผัสได้ถึงอารยธรรมวิถีแห่ง Zen แจ๋วกว่าเดิมด้วยสีสันแฟชั่นใหม่ สโมกกี้บราวน์ เอาใจคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ใช้วัสดุอะลูมิเนียมระดับพรีเมี่ยมที่สวยงาม ดึงดูด สะดุดตา สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน

ความบันเทิงเต็มรูปแบบ

ZenBook UX303 เป็นอัลตร้าบุ๊คหน้าจอทัชกรีนขนาด 13.3 นิ้ว แบบ QHD+ ความละเอียด 3200 x 1800 พิกเซล ให้ภาพคมชัด สีสันสดใส ทำให้หน้าจอของ ZenBook ดูโดดเด่นในทุกสภาพแสง พร้อมตอบสนองการสัมผัสที่รวดเร็วกว่าโน้ตบุ๊คทั่วไป ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือทำงานกราฟิก ก็แสดงผลของสีสันบนหน้าจอได้อย่างเที่ยงตรง

ASUS SonicMaster เทคโนโลยีพลังเสียงที่ร่วมพัฒนากับ ICEpower® Bang and Olufsen เพื่อเสียงที่ใส เบสหนักแน่น UX303 ใช้ลำโพงคุณภาพสูงขนาด 1.5W ไม่ว่าคุณภาพเสียงของไฟล์เป็นอย่างไร AudioWizard ให้คุณสามารถปรับแต่งเสียงได้ง่ายๆ ด้วย 5 โหมดการใช้งานหลัก ได้แก่ Music, Movie, Speech, Gaming และ Recording เพื่อที่สุดแห่งประสบการณ์เสียงที่คุณคู่ควร

ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

ZenBook UX303 ผสมผสานประสิทธิภาพที่เหนือกว่าใครด้วยหน่วยประมวลผล 4th-generation Intel® Core™ i7 และการ์ดจอแยก NVIDIA® GeForce® GT840M VRAM 2G เพื่อการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง แสดงภาพ วีดีโอความละเอียดสูง และสำหรับการเล่นเกมใหม่ๆ มาพร้อม Windows® 8.1 ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับความทันสมัยของระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด และสามารถจัดการไฟล์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยฮาร์ดดิสก์ความเร็วสูงแบบ SSD (Solid-state Drive)

ASUS ZenBook UX303 สีสโมกกี้บราวน์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 29,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สำหรับรุ่นหน้าจอ QHD+ วางจำหน่ายในราคาเพียง 44,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่