แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บัตร M Card เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ มอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ “M Card The Floating Countdown” สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจกับพลุไฟที่สวยงามตระการตากลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 31 ธันวาคม 2557

กิจกรรรม “M Card The Floating Countdown” เป็นกิจกรรมพิเศษส่งท้ายปีของบัตร M Card เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้กับสมาชิกบัตรที่ให้การตอบรับกับกิจกรรมและโปรโมชั่นต่าง ๆ มาโดยตลอด สำหรับความพิเศษของกิจกรรมนี้สมาชิกจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจ กับความยิ่งใหญ่ตระการตาจากพลุ ณ จุดชมที่สวยที่สุดในกรุงเทพฯ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมกันนี้ยังได้ชื่นชมบรรยากาศและความงดงาม ของไฟประดับตลอดสองฝั่งแม่น้ำ บนเรือแกรนด์เพิร์ลสุดหรู และอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลเลิศรส ร่วมถึงการแสดงสุดพิเศษ และสนุกสนานไปกับเกมส์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังจะได้พบกับแขกคนพิเศษ “ดีเจ เอกกี้” ที่จะมาสร้างสีสัน ความบันเทิงตลอดการเดินทาง พิเศษสำหรับสมาชิก M Card เพียง 3,500 บาทจากปกติ 5,800 บาท และพิเศษสุด ๆ สำหรับ 30 ที่นั่ง VIP Seat ราคาเพียง 4,500 บาท ที่นั่งพิเศษบริเวณหัวเรือด้าน นอกที่สามารถชมทัศนียภาพและพลุที่สวยงาม จากที่นั่ง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ M Card ในค่ำคืนสุดพิเศษได้ ในกิจกรรม “M Card The Floating Countdown” ตั้งแต่วันนี้ – 28 ธันวาคม 2557 สำรองสิทธิ์ และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เคาน์เตอร์ M Card และ จุดรับลงทะเบียน ที่ เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่