หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 10 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถือเป็นธรรมเนียมทุกปีที่ทางบริษัท Glassdoor บริษัทที่ให้ข้อมูลด้านบริษัทและจัดหางานชื่อดัง จะทำผลสำรวจบริษัทที่น่าเข้าทำงานมากที่สุดประจำปี (ปีถัดไป) ออกมา และจากผลสำรวจในปี 2015 นี้ก็พบว่า Google เป็นบริษัทที่ได้รับเลือกให้เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่น่าเข้าทำงานมากที่สุดจากการลงคะแนนของเหล่าพนักงานหรือคนที่กำลังมองหาบริษัทใหม่ หรืองานใหม่อยู่!

 

โดยการจัดอันดับดังกล่าว เป็นการลงคะแนนผ่านหน้าเว็บไซต์ของ Glassdoor ที่เหล่าผู้คนหรือพนักงานที่กำลังมองหาตำแหน่งงานหรือบริษัทใหม่อยู่ ได้เข้ามาทำการลงคะแนนจัดอันดับเพื่อเลือกบริษัทที่ตนเองสนใจ หรือใฝ่ฝันอยากจะมีโอกาสได้ร่วมงานสักครั้ง

 

และ Google ก็ได้รับเลือกให้เป็นบริษัทด้าน Technology Companies ที่น่าทำงานมากที่สุดในปี 2015 ที่จะมาถึงนี้ ในขณะที่อันดับ 2 เป็นของ Bain&Company และอันดับ 3 เป็นของ Nestle PURINA ในขณะที่อันดับที่น่าสนใจอื่นๆ นั้นได้แก่ บริษัท Qualcomm ได้รับคะแนนเป็นอันดับ 14 และ Apple ได้รับคะแนนเป็นอันดับที่ 22

 

อย่างไรก็ดีผลคะแนนจากผลสำรวจดังกล่าวนั้น เป็นเพียงคะแนนที่ได้จากการโหวตลงคะแนนของกลุ่มผู้ใช้งาน หรือกลุ่มผู้ที่กำลังมองหางานใหม่ผ่าน Glassdoor ส่วนนึงเท่านั้น 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่