แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฟู้ดแพนด้า ศูนย์รวมบริการสั่งอาหารออนไลน์ระดับโลก ขอเชิญชวนนักชิมมาร่วมอิ่มอร่อยและสนุกไปกับแคมเปญ “12 วันแห่งของขวัญ” หรือ “12 Days of Giving” เพื่อชิงของรางวัลและแบ่งปันความสุขกับฟู้ดแพนด้าทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 ธันวาคมนี้

แคมเปญ “12 Days of Giving” ของฟู้ดแพนด้า เป็นการผสมผสานสองประเพณีคริสต์มาสอันเก่าแก่ ได้แก่ปฏิทินคริสต์มาส (Advent Calendar) และเทศกาลคริสต์มาส 12 วัน (12 Days of Christmas) จนเกิดเป็นกิจกรรมแบ่งปันความสุขจากฟู้ดแพนด้า โดยฟู้ดแพนด้าจะมอบของขวัญประจำวัน ซึ่งจะมีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่บัตรของขวัญใช้แทนเงินสดจากฟู้ดแพนด้า มูลค่า 1,500 บาท, สมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ แกรนด์ ไพรม์, ไอแพด มินิ รุ่น 16GB Wi-Fi ไปจนถึงรางวัลใหญ่ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 26 ธันวาคมอย่างแพ็กเกจที่พักสุดหรูจาก ซาเซ็น บูติก รีสอร์ท แอนด์ สปา สมุย กับห้องพักบังกะโล ดีลักซ์ วิวสวน สำหรับสองท่าน เป็นเวลาสองคืน

นอกจากนี้ ฟู้ดแพนด้ายังเตรียมจัดกิจกรรม “Light up a Soul” เพื่อแบ่งปันความสุขแห่งการให้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้กับเด็กๆ จากบ้านพักสำหรับเด็กเร่ร่อน มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล หรือที่รู้จักกันในนาม ศูนย์เมอร์ซี่ โดยในวันที่ 4 และ 8 ของแคมเปญ ลูกค้าทุกท่านจะมีโอกาสแนะนำของขวัญที่อยากมอบให้กับเด็กๆ ของมูลนิธิฯ ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือของเล่น เพื่อให้ฟู้ดแพนด้านำของขวัญเหล่านี้ไปเติมเต็มความสุขของพวกเขา

“เทศกาลคริสต์มาสกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว และฟู้ดแพนด้าอยากจะใช้โอกาสนี้แบ่งปันความสุขให้กับลูกค้าของเราทุกคน” มร.อเล็กซานเดอร์ เฟลเด้อ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของฟู้ดแพนด้า กล่าว “ตลอดแคมเปญ “12 Days of Giving” นี้ นอกจากลูกค้าจะได้เอร็ดอร่อยไปกับอาหารหลากรสจากร้านอาหารกว่า 550 แห่งทั่วประเทศไทยแล้ว ทุกคนยังมีโอกาสได้รับของขวัญสุดพิเศษจากเรา และแบ่งปันความรักอันอบอุ่นให้กับเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสอีกด้วย”

ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับแคมเปญ “12 Days of Giving” ของฟู้ดแพนด้าได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ http://12days.foodpanda.co.th/daily และ http://lightupasoul.foodpanda.co.th/csr

พบข้อมูลเกี่ยวกับฟู้ดแพนด้าได้ที่ http://www.foodpanda.co.th หรือทางแอพพลิเคชันฟู้ดแพนด้า ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดบนทุกระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟน ทั้งไอโอเอส แอนดรอยด์ วินโดวส์ โนเกีย เอ็กซ์ และอาช่า โดยฟู้ดแพนด้าจะประกาศชื่อผู้โชคดีที่ได้รับของขวัญในแต่ละวันทางเฟซบุ๊คที่ facebook.com/foodpanda

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่