แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง กาแลคซี่ ผู้สนับสนุนหลักเทศกาลแห่งความสนุกรูปแบบใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ในเมืองไทย ร่วมนำเสนอ “วันเดอร์ฟรุ๊ต เฟสติวัล (Wonderfruit Festival)” ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ระหว่างวันศุกร์ที่ 19 - วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม 2557 นี้ บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ ของสยามคันทรีคลับ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยพื้นที่ของเทศกาลจะนำเสนอความเป็นธรรมชาติ แวดล้อมด้วยต้นไม้ ทะเลสาบ และความงดงามจากธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบ

การร่วมสนับสนุน Wonderfruit Festival ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ สอดคล้องกับการสร้างแบรนด์ของซัมซุง เนื่องจากผู้ที่จะมาร่วมงานนี้ ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกันกับซัมซุง อีกทั้ง Wonderfruit Festival ถือเป็นเทศกาลที่รวบรวมไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นดนตรี ศิลปะ ภาพยนตร์ อาหาร สุขภาพ ซัมซุงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกระตุ้นให้ผู้บริโภค เกิดแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มให้พวกเขาได้มีความสุขกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น

ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงานเทศกาลในครั้งนี้ ซัมซุงได้มอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น Charging zone จำนวน 3 จุด เพื่อให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างสะดวกสบายกว่า Drink voucher จำนวน 1 ใบ สำหรับแลกรับเครื่องดื่มในงานฟรี* และ Samsung Wagon บริการรถกอล์ฟรับ – ส่ง ให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่เท่านั้น อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงาน Wonderfruit Festival ได้ที่เว็บไซต์ wonderfruitfestival.com และ facebook.com/wonderfruitfest

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่