กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 19 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากมีข่าวว่า LINE แอพพลิเคชั่นสำหรับแชท เตรียมเปิดบริการ LINE Music (อ่านข่าวย้อนหลังที่นี่) ล่าสุดมีรายงานว่าทางไมโครซอฟท์ ได้ขายกิจการ MixRadio ให้กับ LINE อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งคาดว่าการซื้อ-ขายจะเสร็จสมบูรณ์ช่วงในต้นปี 2015 สำหรับมูลค่าการซื้อ-ขายไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

สำหรับบริการ MixRadio เป็นแอพฯ ด้านเสียงเพลงที่เปิดบริการให้เฉพาะชาว Nokia Lumia เท่านั้น ซึ่งมาพร้อมกับเพลงหลากหลายรูปแบบจากทั่วโลก และสามารถจะฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่มีโฆษณา หรือการรบกวนใดๆ อีกทั้งตัวแอพฯ ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่มีชื่อว่า "Play me" ในการเลือกเพลงให้เข้ากับรสนิยมของผู้ฟังโดยอัตโนมัติ ผ่านการสแกนลักษณะของเพลงที่มีอยู่ภายในเครื่อง หรือบนเครื่องคอมพิวเตอร์

ทั้งนี้ทางไมโครซอฟท์ ได้กล่าวถึงการขายกิจการ MixRadio ให้กับทาง LINE ในครั้งนี้ว่า "เนื่องจากฐานผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น LINE เป็นฐานผู้ใช้งานขนาดใหญ่ ทำให้เมื่อ MixRadio ไปเป็นส่วนหนึ่งของ LINE แล้วจะทำให้มียอดผู้ใช้งานที่สูงขึ้น"

สำหรับผู้ใช้งาน MixRadio ยังสามารถใช้งานได้ปกติ เนื่องจากไม่ได้มีการเปลี่ยนทีมงานของ MixRadio แต่อย่างใด อีกทั้งทางไมโครซอฟท์ยืนยันว่าจะร่วมพัฒนา MixRadio ในเวอร์ชั่น Lumia ต่อไป ทั้งนี้ในอนาคตอาจจะ MixRadio เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของบริการ LINE Music ก็เป็นได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่