สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 ธันวาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kodak เป็นแบรนด์ที่คนส่วนใหญ่จะนึกถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพ เช่น กล้องถ่ายรูป ฟิล์ม หรือแม้กระทั่งเครื่องพิมพ์รูปถ่าย ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์มือถือ แต่ดูเหมือนว่า Kodak อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ล่าสุดทางบริษัทได้ประกาศความร่วมมือกับ Bullitt Group กลุ่มบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และโทรศัพท์มือถือ ซึ่งทั้งสองบริษัทมีแผนจะนำอุปกรณ์แอนดรอยด์รุ่นใหม่ไปเผยโฉมที่งาน CES 2015

Oliver Schulte CEO ของ Bullitt Mobile ได้กล่าวไว้ว่า "Kodak เป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่มีคนรู้จักมากที่สุด ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในเรื่องคุณภาพสินค้าและนวัตกรรม เราได้รับสิ่งดีๆ เหล่านี้มาและใช้เป็นแรงผลักดันในการสร้างอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบอย่างสวยงาม ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รูปถ่ายที่ดี สามารถแก้ไข แชร์ บันทึก และพิมพ์ภาพถ่ายเหล่านั้นได้ทันที"

ในงาน CES 2015 เป็นที่ๆ ทั้งสองบริษัทถูกคาดหมายว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ 4G LTE และจากประสบการณ์อันยาวนานของ Kodak ในแวดวงอุตสาหกรรมการถ่ายภาพก็เป็นไปได้ว่าอาจจะมีอะไรเซอไพรซ์เกี่ยวกับกล้องที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวด้วย

ภาพคอนเซปต์แอนดรอยด์โฟนของ Kodak

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าทั้งสองบริษัทจะเปิดตัวแท็บเล็ตและกล้องไฮบริดในช่วงครึ่งหลังของปี 2015 แต่ในงาน CES 2015 ที่จะมีขึ้นเดือนมกราคมนี้คงจะได้เห็นเฉพาะการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่