แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับด้วย LG CURVED ULTRA HD TV จอโค้งรุ่น UC970T ด้วยความละเอียดหน้าจอระดับ 4K หรือความละเอียดสูงถึง 8.3 ล้านพิกเซล ซึ่งคมชัดกว่าหน้าจอ Full HD ถึง 4 เท่า ผสานกับหน้าจอสุดล้ำสมัย IPS 4K ให้ภาพที่ละเอียดคมชัด สีสันสมจริง สามารถรับชมได้ทุกองศาโดยไม่ผิดเพี้ยน


LG CURVED ULTRA HD TV จอโค้งรุ่น UC970T โดดเด่นด้วยหน้าจอ IPS 4K ที่ให้ภาพคมชัดและสีสันที่สมจริงราวกับต้นฉบับ พร้อมมอบองศาในการรับชมที่กว้างกว่าทีวีทั่วไปโดยรักษาคุณภาพของภาพไว้ไม่ผิดเพี้ยน ที่สำคัญหน้าจอ IPS 4K ยังมีความแข็งแกร่งทนทานต่อรอยขีดข่วน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งาน นอกจากนี้ หน้าจอยังได้รับการออกแบบให้มีลักษณะโค้งมนสอดรับกับการมองเห็นโดยธรรมชาติของมนุษย์ เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่แสนสบายตาไม่ว่าจะรับชมจากองศาใด LG CURVED ULTRA HD TV จอโค้งรุ่น UC970T ยังมาพร้อม True 4K Engine เทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับความละเอียดของภาพให้ใกล้เคียงกับความคมชัดระดับ ULTRA HD เพิ่มอรรถรสในการรับชมให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และเทคโนโลยีบีบอัดภาพแบบ 4K 60P HEVC ทำให้แสดงวิดีโอแบบ 4K ได้อย่างคมชัดไม่มีสะดุดด้วยความเร็ว 60 ภาพต่อวินาที โดยสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตหรือ USB ได้ทันที ไม่ต้องผ่านอุปกรณ์เสริมอื่น ทั้งนี้ผู้ใช้ยังสามารถเลือกรับชมคอนเทนต์แบบสามมิติกับฟีเจอร์ 4K 3D+ เพื่อสัมผัสกับความสมจริงทะลุจออย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน นอกจากนี้ LG CURVED ULTRA HD TV จอโค้งรุ่น UC970T ยังมาพร้อมกับระบบเสียงทรงพลัง ULTRA Surround ด้วยลำโพงแบบบิวท์อินช่วยรังสรรค์ม่านเสียงรอบด้านจากทีวี สร้างประสบการณ์ในการรับชมราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยม


นอกเหนือจากคุณภาพของภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบแล้ว LG CURVED ULTRA HD TV จอโค้งรุ่น UC970T ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยฟังก์ชั่น LG Smart+ TV ที่มีระบบปฏิบัติการสุดล้ำสมัย webOS ช่วยลดขั้นตอนที่ซับซ้อนในการติดตั้งรวมถึงการค้นหาข้อมูลที่ต้องการ ช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างง่ายดายและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการสลับเปลี่ยนคอนเทนต์ การค้นหารายการที่น่าสนใจ การเรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นและบริการต่างๆ หรือแม้กระทั่งการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ Smart TV ต่างๆ ด้วยเมนู Launcher ซึ่งจะปรากฏอยู่ใต้จอภาพ ทำให้สามารถรับชมสมาร์ทคอนเทนต์ได้ทันทีขณะที่กำลังรับชมรายการช่องฟรีทีวีและระบบดิจิตอล โดยไม่ต้องย้อนกลับสู่หน้า Home

ทั้งนี้ LG CURVED ULTRA HD TV จอโค้งรุ่น UC970T ยังมาพร้อมกับ LG Store ที่รวบรวมนานาสาระบันเทิงไว้ในหน้าเดียวเพื่อความสะดวกสบายในการรับชม อีกทั้งยังมีอนิเมชั่นสุดน่ารักอย่าง BeanBird คอยให้คำแนะนำการตั้งค่าใช้งานแรกเริ่มได้อย่างรวดเร็วและสนุกสนานซึ่งใช้งานควบคู่กับ Magic Remote อำนวยความสะดวกการใช้งานให้คล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น

LG CURVED ULTRA HD TV จอโค้งรุ่น UC970T ขนาด 55 นิ้ว 65 นิ้ว และ 79 นิ้วพร้อมจำหน่ายในราคา 149,990 – 329,990 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ หรือเข้าชมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่