แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เผยมุมมองชีวิตอัจฉริยะภายใต้แนวคิด "Creating Possibilities, Shaping the Future" ในงาน CES 2015 โดยมีบรรดาคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ รวมถึงสื่อมวลชนจากทั่วโลกเข้าร่วมงานกว่า 1,700 คน

โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์นำโดย ซัมซุง เอสยูเอชดีทีวี (Samsung Super UHD TV) ขนาด 88 นิ้ว รวมถึงซัมซุง มิลค์ วีอาร์ (Samsung MILK VR) บริการวิดีโอออนไลน์รูปแบบใหม่โดยผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดสามารถเชื่อมโยงกันตามเป้าหมายในการนำแนวคิดแห่งอนาคตเพื่อสร้างประสบการณ์เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้คนทั่วโลก ซึ่งในปีนี้ ซัมซุงยังคว้า 36 รางวัลจากงานเวที CES 2015 อีกด้วย 

ซัมซุงได้จัดตั้งบูธขนาด 2600 ตารางเมตรภายในงาน โดยมีทีวีรุ่นล่าสุดอย่างอย่าง ซัมซุง เอสยูเอชดีทีวี เป็นไฮไลท์ดึงดูดความสนใจของผู้มาร่วมงาน พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสความยิ่งใหญ่อลังการของซัมซุง เอสยูเอชดีทีวีอย่างใกล้ชิด ในส่วนของบูธ IoT (Internet of Things) ซัมซุงได้จัดแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและรถ ที่นำเสนอทั้งการเชื่อมต่อ ความปลอดภัย และความสะดวกสบายที่มากขึ้นสำหรับอนาคต รวมถึงยังแสดงให้เห็นถึงสุดยอดไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่สร้างได้ด้วย IoT Application ( Internet of Things Application)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่