แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HyperX Predator PCIeSSD มาพร้อมกับความจุขนาดใหญ่ (240GB, 480GB) และความเร็วที่น่าทึ่งเพื่อให้ระบบทำงานสูงสุดในรุ่น 960GB จะส่งมอบในไตรมาสที่ 1 และ 2 โดยมีความเร็วกว่า SATA-based SSDs อินเตอร์เฟซ 2.0x4 ในรุ่นที่สองนี้ มีความเร็วในการอ่านสูงสุด 1400MB/s และเขียนสูงสุด 1000MB/s เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองของมัลติทาสกิ้ง และระบบโดยรวม ขับเคลื่อนด้วย Marvell 88SS9293 controller ฟอร์มแฟคเตอร์ M.2 ทำให้มั่นใจได้ในการรองรับแพลตฟอร์มเจเนอเรชั่นถัดไปด้วยสล็อต M.2 PCIe พร้อมกับตัวเลือกอแดปเตอร์ half-height, half-length (HHHL) สำหรับเมนบอร์ดที่ไม่มีซ็อกเก็ต M.2 อแดปเตอร์ HHHL มีทั้งแบบมาตรฐานและแบบ low-profile เพื่อให้ใช้กับคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กได้


ไมค์ เชน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ Storage BU, Marvell กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นผู้ชื่นชอบการใช้งานเดสก์ท๊อปและกลุ่มลูกค้าที่หลงไหลในการแสวงหาประสิทธิภาพเหนือความคาดหมายของ 6Gb/s ใน SATA Marvell’s X4-lane PCIe SSD Controller 88SS9293 เป็นเจอเนอเรชั่นใหม่ของ SSD ที่มีความเร็วและประสิทธิภาพสูง เรามีความภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับทีม HyperX ในการส่งมอบแบนด์วิดธ์และข้อมูลที่สูงขึ้นให้กับระบบและศูนย์ข้อมูลลูกค้าที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บให้ได้สูงสุด”

นาธาน ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของคิงส์ตัน กล่าวว่า “HyperX มีความยินดีที่วางจำหน่าย HyperX SSD ที่เร็วที่สุดในปัจจุบันฟอร์มแฟคเตอร์ PCIe แสดงให้เห็นความเร็วสูงขณะประมวลผลทั้งข้อมูลที่บีบอัดและไม่บีบอัด ทางเราได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ Marvell ในการสร้าง HyperX Predator PCIe SSD เพื่อประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ในการให้มากกว่าประสิทธิภาพการตอบสนองของมัลติทาสกิ้ง และระบบโดยรวมที่เร็วขึ้น”

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผสมผสานด้วยหน่วยความจำความเร็วสูง DDR3, SSDs ยูเอสบีแฟรชไดรฟ์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกม ลูกค้ากลุ่มหลักคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อค และผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ เสมือนชื่อผลิตภัณฑ์ HyperX เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นHyperX เป็นผู้สนับสนุนในวงการ eSports มากกว่า 20 ทีม ทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Intel Extreme Masters. HyperX สามารถพบได้ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่น Brasil Game Show, China Joy, DreamHack, gamescom และ PAX สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ www.kingston.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่