อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 8 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kingston ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศคุณสมบัติเพิ่มเติมในการสำรองข้อมูลไปยังระบบคลาวด์ของ DataTraveler Locker+ G3 (DTLPG3) แฟลชไดรฟ์ USB 3.0 สำหรับความปลอดภัยส่วนบุคคล ที่มาพร้อมกับการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์, ป้องกันด้วยรหัสผ่าน และความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลของ USB 3.0 เพื่อเสริมความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล


ขณะนี้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติจาก DataTraveler Locker+ G3 ไปยังผู้ให้บริการระบบคลาวด์ เช่น Google Drive, OneDrive (Microsoft), Amazon S3, Dropbox หรือ Box via included ClevX USBtoCLOUD ซอฟแวร์ คิงส์ตัน และ ClevX ทำงานร่วมกันครั้งแรกปี 2012 เพื่อพัฒนา แฟลชไดรฟ์ USB เข้ารหัส พร้อมกับเครื่องมือแสกนและป้องกันมัลแวร์สำหรับลูกค้าองค์กรด้วย DTLPG3 ผู้บริโภคจะสามารถมั่นใจได้แม้ DTLPG3 สูญหาย แต่รูปภาพ, เอกสารส่วนตัว, และไฟล์อื่นๆ ยังคงถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยบนระบบคลาวด์


นาธาน ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของคิงส์ตัน กล่าวว่า “ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่นำเสนอระบบสำรองข้อมูลบนคลาวด์ให้กับแฟลชไดรฟ์ USB รวดเร็วและปลอดภัยในระดับผู้บริโภค DataTraveler Locker+ G3 ใช้งานง่าย, ทนทาน และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานว่า ข้อมูลส่วนตัวจะปลอดภัยและเข้าถึงได้ตลอดเวลา”

DataTraveler Locker+ G3 มีให้ความจุตั้งแต่ 8GB, 16GB, 32GB และ 64GB มาพร้อมกับการรับประกันสินค้าสินค้า 5 ปี สนับสนุนทางด้านเทคนิคฟรี และความน่าเชื่อถือระดับตำนานของคิงส์ตัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่ www.kingston.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่