แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ร่วมกับ “J.I.B. Computer group” จัดโปรโมชั่นสุดจี๊ด! ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ระหว่างวันที่ 8 - 18 มกราคม 2558 สำหรับลูกค้าที่ซื้อกราฟิกการ์ดแบรนด์ “GALAX” Series GTX750 รุ่นใดก็ได้ รับ “USB GALAX” ฟรี!! และ เพียงซื้อกราฟิกการ์ดแบรนด์ “MSI” Series GTX760 รุ่นใดก็ได้ รับ “แผ่นรองเม้าส์ MSI” ฟรี!!

นอกจากนี้ภายในงานยังมีเครื่อง PC DEMO ที่เตรียมไว้ให้สำหรับลูกค้าที่มาร่วมงานได้ทดลองเล่นเกม และทดสอบถึงเทคโนโลยีใหม่ใน Series 700 ที่สามารถรองรับการทำงานของเทคโนโลยีใหม่จากทาง NVIDIA เช่น NVIDIA Adaptive Vertical Sync, NVIDIA 3D Vision-Ready, NVIDIA PhysX Technology, NVIDIA 3D Vision-Ready 2, Two New Anti-Aliasing Modes: NVIDIA FXAA and TXAA และ NVIDIA GeForce Experience ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงประสบการณ์จากการเล่นเกมได้สมจริงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ด้วยประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดจาก NVIDIA ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการเล่นเกมได้อย่างไหลลื่น! เหล่าสาวกเกมเมอร์จึงไม่ควรพลาด สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้ www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.ascenti.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่