แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Cooler Master’s Case Mod World Series กลับมาอีกครั้งกับการประกวด ตกแต่งเคสครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปีของ CoolerMaster ที่มีบรรดาเหล่าขาโมฯ ทั่วโลกได้สร้างสรรค์ผลงานจากจิตนาการ แรงบันดาลใจ คอนเซ็ปใหม่ๆ ส่งเคสฯ เข้ามาประกวดกันมากมาย ซึ่งนอกจากทาง CoolerMaster เป็นผู้สนับสนุนของรางวัลหลักแล้ว ยังมีพาร์ทเนอร์แบรนด์ดังๆอีกหลายแบรนด์อาทิเช่น Dremel, Intel, Asus, OCZ และ GeIL ทาง CoolerMaster และพาร์ทเนอร์ได้ร่วมกันสนับสนุนรางวัลมูลค่ากว่า 600,000 บาทในครั้งนี้ ขอเรียนเชิญทุกท่านที่สนใจมาลงทะเบียนเข้าแข่งขันได้เลยตั้งแต่วันนี้ถึงวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ศกนี้ รายละเอียดสามารถคลิกได้เลยจากลิ้งค์ http://mod.coolermaster.com

ซึ่งการประกวดครั้งนี้ ยังคงคอนเซ็ปเดิมจากปีที่แล้วคือแบ่งออกเป็นการประกวดแบบ Tower Mod คือ เลือกใช้เคสฯ รุ่นใดก็ได้จาก CoolerMaster ไม่ว่าจะรุ่นเก่า หรือรุ่นใหม่ล่าสุด นำมาตกแต่งให้สวยงามส่งเข้าประกวด และ Scratch Build คือ สร้างเคสฯ ใหม่ขึ้นมาจากวัสดุใดก็ได้ นำมาตกแต่งให้สวยงามส่งเข้าประกวด

ผลงานบางส่วนจากปี 2014

การตัดสินของ CoolerMaster ได้เชิญสำนักตกแต่งเคสฯ และขาโมฯ มาเป็นกรรมการตัดสินประกอบด้วย Richard ‘Darthbeavis’ Surroz, Peter ‘L3P’ Brands, Brian ‘BOD MODS’ Carter, Ronnie Hara, Mathieu ‘Sassanou’ Heredia, Richard Kiers, Antony Leather และ the sponsors ที่เด็ดไปกว่านั้น CoolerMaster ได้เพิ่มรางวัล ‘Rising Star’ มาในการประกวดครั้งนี้ด้วย สุดท้ายยังคงเหมือนเดิมกับการโหวตจาก ผู้ใช้งานทั่วไปที่ชื่นชอบผลงานของท่านไหน สามารถไปร่วมโหวตห้รางวัลได้เลย

ผลงานบางส่วนจากปี 2014

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : mod.coolermaster.com วันที่ : 12 มกราคม 2558

มือถือออกใหม่