กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่อยู่ในมือคุณอาจมีประสิทธิภาพเทียบเท่าเครื่องคอมพิวเตอร์ แต่การขาดหายไปของแป้นพิมพ์คีย์บอร์ดก็ทำให้หลายๆ คนมีปัญหากับการพิมพ์ผ่านหน้าจอสัมผัสที่มีขนาดเล็กกว่าและไม่คุ้นเคยเหมือนแป้นพิมพ์ของเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วยเช่นกัน ล่าสุดบริษัท Waytools เผยโฉม TextBlade คีย์บอร์ดพกพาดีไซน์ล้ำสำหรับสมาร์ทโฟน ซึ่งแม้ว่าจะมีขนาดเล็กแต่ก็สามารถใช้งานการพิมพ์ได้เทียบเท่ากับการเคาะแป้นพิมพ์ผ่านคีย์บอร์ดขนาดปกติเลยทีเดียว

TextBlade เป็นแป้นพิมพ์ QWERTY แบบพกพาที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth 4.0 โดยเป็นแป้นพิมพ์พกพาที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก แทนที่จะประกอบไปด้วยปุ่มกดตัวอักษรต่างๆ มากมายกลับมีปุ่มกดขนาดใหญ่เพียง 8 ปุ่ม ซึ่งในแต่ละปุ่มมีปุ่มกดตัวอักษรต่างๆ ประกอบอยู่ภายในและรองรับการทำงานในลักษณะ MultiLayer (1 ปุ่ม กดได้มากกว่า 1 ตัวอักษร)

TextBlade มีขนาดหนาเพียงครึ่งหนึ่งของ iPhone 6 และสามารถพับเก็บได้ง่ายด้วยแม่เหล็กในตัว ภายในมีแบตเตอรี่ลิเธียมที่ซ่อนอยู่ในตำแหน่งปุ่ม space bar (เคาะเว้นวรรค) ซึ่งสามารถใช้งานได้เต็ม 1 เดือนต่อ 1 รอบการชาร์จผ่านพอร์ต microUSB

Waytools เปิดให้สั่งซื้อคีย์บอร์ด TexBlade ล่วงหน้าในราคา $99 (3,250 บาท) สามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต iOS เวอร์ชั่น 7 ขึ้นไป หรือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.4 KitKat ขึ้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://waytools.com/products/textblade/1/trailer

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่