แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Plextor แบรนด์ผู้นำแห่งอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง เปิดตัว SSD Black Edition ซีรี่ย์ ด้วย M6e Black Edition PCIe SSD โดย Plextor M6e Black Edition เป็น PCI Express SSD ระดับ professional และประสิทธิภาพสูง ออกแบบและสร้างมาเพื่อ gaming platform ที่สมบูรณ์แบบที่สุด M6e Black Edition PCIe SSD ใช้วัสดุคุณภาพสูงในการผลิต และ PlexTurbo 2.0 SSD caching utility อัจฉริยะ ให้ SSD มีความคงทนและความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลที่สูง

M6e Black Edition มาพร้อมเทคโนโลยี PlexTurbo 2.0 intelligent SSD caching utility ก้าวข้ามข้อจำกัดของ caching technology ปัจจุบัน ด้วย memory management booster เอกสิทธิ์ของ Plextor PlexTurbo 2.0 นอกจากเหนือกว่า caching technology อื่นแล้ว ในเรื่องของประสิทธิภาพ ยังสามารถวิเคราะห์ข้อมูลมหาศาลขณะใช้งาน เพื่อป้องการเขียนข้อมูลที่ไม่จำเป็น และป้องกันการศูนย์หายของข้อมูลเมื่อ PC crash หรือ ไฟดับ

M6e Black Edition ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง duo-core server grade Marvell 88SS9183 controller chip เหนือกว่วาด้วย Toggle NAND รุ่นล่าสุดจาก Toshiba เพื่อตอบสนองทุกโจทย์การใช้งานด้านความเร็วของคอมพิวเตอร์สำหรับกลุ่ม professional gamer และ player พร้อมทั้งมี True Speed Technology เอกสิทธิ์จาก Plextor เพื่อป้องการความเร็วลดลงเมื่อใช้งานจริง ด้วยความเร็วในการอ่าน/เขียนที่สูงถึง 770/625 MB/s ในโหมด sequential และ 105K/100K IOPS สำหรับการอ่าน/เขียนแบบ random

M6e Black Edition มี PCle controller chip เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับความเร็วสูงกว่าในการถ่ายโอนข้อมูล สูงกว่า SATA III ผ่าน PCIe Gen II x2 interface ประสิทธิภาพโดยรวมสำหรับ gaming platform ได้รับการปรับแต่ง(optimized)ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด M6e Black Edition Duo BIOS ผู้ใช้งานสามารถเลือก Legacy หรือ UEFI BIOS เป็น boot disk โดยไม่จำเป็นต้องลง driver เพิ่ม! UEFI BIOS รุ่นใหม่ สามารถลดเวลาการ boot-ได้ถึง 2x เมื่อใช้งานร่วมกับ ultra-high performance AHCI driver interface ให้ท่านมั่นใจว่าบูทเร็วจริง และสามารถเริ่มเล่นเกมส์ได้ทันใจ!

เพื่อให้มีประสิทธิภาพและความเสถียรสูงสุดตามแบบฉบับ Plextor SSD M6e Black Edition ต้องผ่านการทดสอบที่เข้มงวด ด้วยเครื่องมือทดสอบ SSD ที่ที่เป็นเลิศและล้ำสมัย จำลองการใช้งานแบบ professional ของการใช้งานจริงและ “Plextor Durability Test” เพื่อให้มั่นใจว่า M6e มีอายุการใช้งาน MTBF (Mean Time Between Failures) สูงถึง 2.4 million hours. เป็นรายแรกที่ให้ความเชื่อมั่นสูงสุดแก่นักเล่นเกมส์ และรับประกันถึงความปลอดภัยของข้อมูลเกมส์ที่ไม่ศูนย์หายจากความผิดพลาดของไดร์ฟ

Lear Wu Global Sales Manager ของ Plextor ได้แชร์ให้ฟังว่า “เราตระหนักถึงคำแนะนำจากนักเล่นเกมส์ทั่วโลก ในการออกแบบ การเพิ่ม cooling fin สีดำและแดงที่ขนาดใหญ่เข้าไปนั้นเพื่อดับกระหายของผู้เล่นที่ต้อง advanced gaming platform M6e Black Edition มาพร้อม PlexTurbo 2.0 สามารถตอบสนองความต้องการ และประสบการณ์ของนักเล่นด้วยประสิทธิภาพและรูปลักษณ์ M6e Black Edition คือเส้นทางการสร้าง gaming platformในฝันให้เป็นจริง !”

M6e Black Edition PCIe SSD และ PlexTurbo 2.0 มาพร้อมการบริการหลังการขาย และการรับประกันถึง 5 ปี กำหนดการจำหน่าย M6e Black Edition คือ ต้นเดือนมกราคม 2015 โดยจะมีความจ 128GB, 256GB และ 512 GB ให้เลือก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่