แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดาอึม คาคาว (Daum Kakao) หนึ่งในผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงยอดผู้ใช้โซล์แอป (SolApps) อย่างโซล์เมล (SolMail) และโซล์คาเลนเดอร์ (SolCalendar) ในประเทศไทยที่มีมากเป็นอันดับที่สี่ รองจากประเทศเกาหลีใต้ จีน และอเมริกา โดยล่าสุดโซล์คาเลนเดอร์ (SolCalendar) ได้รับการจัดอันดับเป็นลำดับที่ 5 ในกูเกิล เพล สโตร์ของประเทศไทย ในหมวดหมู่การช่วยจัดการชีวิตของผู้ใช้ให้ง่ายขึ้น (productivity category)


ดีเค จุง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์โซล์คาเลนเดอร์ (SolCalendar) กล่าวว่า“เราพบว่าคนไทยหลายๆคนมีความเพลิดเพลินไปกับการแสดงความรู้สึกและความคิดต่างๆในเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญของการออกแบบและการทำงานของโซล์แอป (SolApps) ทางเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะประกาศว่าประเทศไทยนั้นเป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของโซล์แอป (SolApps) เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแอปพลิเคชั่นของเราจะได้มีส่วนช่วยผู้ใช้ให้สามารถจัดระเบียบกิจกรรมในชีวิตประจำวันและอีเมลของพวกเขาได้อย่างมีประสิธิภาพมากขึ้น ด้วยความสำเร็จที่เกิดขึ้นในประเทศไทยนี้ ทางเรายินดีที่จะรับฟังเสียงตอบรับในทุกๆด้านจากผู้ใช้ เพื่อที่จะนำกลับมาพัฒนาบริการที่มีคุณภาพสูงของเราให้ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ในประเทศไทยต่อไป”

ตลาดในประเทศไทยถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นระยะยาวของดาอึม คาคาว (Daum Kakao) โดยในปัจจุบันทีมของเรากำลังทำการสรุปแผนงานที่จะให้บริการชุดสติกเกอร์สำหรับแอปพลิเคชั่นที่มีการดีไซน์โดยมีความเป็นไทยเป็นศูนย์กลางของแนวคิดนี้ “ดาอึม คาคาว (Daum Kakao) ต้องการแสดงให้ผู้ใช้คนไทยได้เห็นว่าประเทศไทยนั้นเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญที่สุดซึ่งปัจจุบันประเทศไทยเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของโซล์แอป (SolApps) ดังนั้นพวกเราจึงวางแผนที่จะปรับเปลี่ยนบริการและเนื้อหาต่างๆ ให้เข้ากับประเทศไทย เพื่อให้ผู้ใช้คนไทยได้รับความสนุกสนานในการใช้งานมากขึ้น พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศให้ทราบว่าผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ต่างๆ ได้ฟรีเป็นพิเศษผ่านทางโซล์แอป (SolApps)”

ดาอึม คาคาว (Daum Kakao) รายงานว่าภายในสามเดือนที่ผ่านมา ประเทศไทยได้แสดงให้เห็นถึงอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วของจำนวนผู้ติดตั้งโซล์แอป (SolApps) บนสมาร์ทโฟน เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อัตราการเติบโตของผู้ใช้โซล์คาเลนเดอร์ (SolCalendar) ในประเทศไทยต่อเดือนสูงถึงร้อยละ 503.01

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่