หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 20 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับการยุติการวางจำหน่าย Google Glass ของ Google บริษัทยักษ์ใหญ่วงการ IT นี้เป็นการตัดสินใจประกาศยุติการวางจำหน่าย Google Glass เวอร์ชั่นทดลองเพียงเท่านั้น หลังจากเปิดตัวเวอร์ชั่น Beta และสร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโลกมานานกว่า 2-3 ปีแล้ว

 

Google Glass นับเป็นอุปกรณ์สวมใส่อีกชนิดหนึ่งที่ทาง Google ได้เดินหน้าพัฒนาโครงการมาอย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ดีโครงการ Glass หรือ Google Glass นี้กลับต้องเผชิญกับอุปสรรคหลายๆ ด้านในระยะทดลองที่ผ่านมานี้ โดยเฉพาะในด้านราคาที่หากวางจำหน่ายจริงอาจมีราคาที่สูงมากเลยทีเดียว รวมไปถึงระบบแอพพลิเคชั่นของ Google Glass เองก็ยังไม่สามารถทำให้ลงตัวได้อย่างที่ Google ต้องการ 

 

แต่ถึงอย่างนั้นแว่นตาอัจฉริยะ Google Glass นี้ ถึงแม้จะยุติการวางจำหน่ายในเวอร์ชั่นทดลองแล้ว แต่ทาง Google เองจะยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการต่อไปเหมือนเดิม เพียงแต่จะมีการปรับเปลี่ยนและมุ่งเน้นไปที่การใช้งานได้จริงมากขึ้น และต้องการที่จะทำให้สามารถใช้งานร่วมกับโครงการใหม่ๆ ของ Google ในอนาคตได้อีกด้วย ซึ่งเราอาจจะได้เห็น Google Glass รุ่นใหม่จาก Google ที่กลับมาพร้อมอุปกรณ์เสริม หรือเทคโนโลยีใหม่ๆ ในอนาคตข้างหน้านี้ และสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้งก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : Google 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่