สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เจ้าหน้าที่อาวุโสของ Samsung ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลี ChosunMedia โดยเผยว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S6 จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 2 มีนาคม ภายในงาน Mobile World Congress 2015 ที่บาเซโลนา ประเทศสเปน ซึ่งในงานดังกล่าวเคยเป็นที่ๆ Samsung ใช้เปิดตัว Galaxy S2 และ Galaxy S5 มาแล้วก่อนหน้านี้

ภาพคอนเซปต์ Samsung Galaxy S6

สื่อเกาหลียังเผยอีกว่า Samsung ได้พัฒนา Galaxy S6 ตัวต้นแบบออกมาหลายโมเดล แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะเลือกโมเดลไหนเป็นข้อสรุปสุดท้าย และก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะใช้หน้าจอแบบเดิมหรือว่าหน้าจอขอบโค้งด้านข้างที่มีขอบด้านใดด้านหนึ่งโค้ง หรืออาจจะโค้งทั้งสองด้าน

ขณะเดียวกัน LG ก็ออกมาเผยว่าจะไม่มีการเปิดตัว LG G4 มาชนกันในงานดังกล่าว โดยผู้บริหาร LG กล่าวว่า "เราเปิดตัว LG G3 ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา และเราไม่ได้วางแผนที่จะเปิดตัว LG G4 ในงาน MWC 2015 โดยเราต้องใช้เวลามากกว่านั้นเพื่อให้ได้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น"

แต่ LG ก็ยืนยันว่าจะจัดแสดงอุปกรณ์สวมใส่และระบบที่เกี่ยวข้องกับ Internet of Things (IoT) อุปกรณ์ smart device และเซ็นเซอร์ต่างๆ ที่สามารถเชื่อมต่อและคุยกันผ่านอินเทอร์เน็ต และ LG ก็มีแผนจะเปิดตัวนาฬิกา smartwatch พร้อมกับ smart TV ที่รันแพลตฟอร์ม webOS ภายในงานด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่