หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microsoft เผยโฉมอุปกรณ์ใหม่ในงาน Windows 10 event "Microsoft Surface Hub" จอแสดงผลขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานบนแพลตฟอร์ม Windows 10 โดยมีขนาดจอกว้างถึง 84 นิ้ว ความละเอียด 4K

Microsoft Surface Hub สามารถใช้งานเป็นคอมพิวเตอร์ พร้อมรองรับระบบสัมผัส multi-touch สามารถใช้ปากกา multi-pen, สนับสนุนการทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ขั้นสูง, มีกล้องเว็บแคมในตัว, มีลำโพง, ไมโครโฟน, รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth, NFC, และอื่นๆ (ยังไม่มีการเผยรายละเอียดสเปกแบบเต็มออกมา)

Microsoft Surface Hub สามารถใช้งานเป็นกระดานไวท์บอร์ดที่มีเนื้อที่การแสดงผลไม่จำกัด สามารถบันทึกข้อมูลที่เขียนลงไปและส่งข้อมูลไปยังอุปกรณ์สมาร์ทโฟนอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ก็ยังรองรับการประชุมระยะไกล โดยผู้ที่เข้าร่วมประชุมทุกคนสามารถมองเห็นสิ่งที่ถูกเขียนลงบนหน้าจอของ Surface hub และสามารถพูดคุยกันจากระยะไกลด้วย Skype for Business (ผ่านลำโพงและไมโครโฟนในตัว)

Microsoft ยังไม่เปิดเผยกำหนดราคาและกำหนดการวางจำหน่าย Surface Hub ออกมาในตอนนี้ แต่ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก www.microsoft.com/microsoft-surface-hub/en-us

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่