กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 31 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Mobo Market เป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นที่ให้บริการด้าน Android Application Store หรือที่เราอาจรู้จักกันในชื่อว่า Third Party Store นั้นเอง ซึ่ง Mobo Market นี้ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการมาโดยตลอดจนมีมาตรฐานในระดับสากล รวมถึงเรื่องระบบความปลอดภัยของการซื้อ-ขาย หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนั้น Mobo Market จัดได้ว่า มีความปลอดภัยอยู่ในระดับที่ดีเยี่ยมเลยที่เดียว ดังนั้นเรามาทำความรู้จักกับแอพฯ Mobo Market ให้มากขึ้นกันดีกว่า

 

Mobo Market คืออะไร?

Mobo Market จัดเป็นแอพพลิเคชั่นที่ให้บริการดาวน์โหลด และซื้อ-ขายแอพพลิเคชั่นแอนดรอยด์ หรือที่เรารู้จักกันในนาม Android Application Store นั้นเอง โดย Mobo Market สามารถให้ประสบการณ์การใช้งานและการบริการ รวมถึงความปลอดภัยในการใช้งานที่มีมาตรฐาน

Mobo Market มีจุดเด่นอย่างไร ทำไมถึงน่าสนใจ และน่าใช้งาน? 

  • Mobo Market ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนหรือสมัครสมาชิกด้วย Email หรือ แอดเคาน์ใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้ช่วยลดขั้นตอนในการใช้งานลงได้มากเลยทีเดียว
  • Mobo Market มีระบบการจัดเรียง หรือนำเสนอข้อมูล Content ต่างๆ ให้เข้ากับ Localize หรือการใช้งานท้องถิ่นมากที่สุด และในประเทศไทยเอง Mobo Market ก็มีทีมงานที่คอยปรับปรุงและนำเสนอเนื้อหา เพื่อให้ตรงใจกับผู้ใช้ชาวไทยมากที่สุด
  • สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์บางรุ่น ไม่รองรับการใช้งานของ Google Play Store ดังนั้น Mobo Market จึงเป็นแอพพลิเคชั่นสโตร์ทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับการใช้งานเป็นแอพฯ สโตร์หลักบนเครื่อง

 

แล้วจะเริ่มต้นใช้งาน Mobo Market ได้อย่างไร?

เราสามารถเริ่มต้นใช้งาน Mobo Market ได้ด้วยการดาวน์โหลดตัวแอพพลิเคชั่นจาก Google Play Store (ดาวน์โหลดได้ที่นี้) และเมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วจะปรากฏไอคอนแอพพลิเคชั่นขึ้นมาบนหน้าจอหลัก ซึ่งสามารถกดเข้าเพื่อใช้งานได้ทันที

 

เมื่อเข้าสู่แอพพลิเคชั่นมาแล้ว จะพบกับเมนูตั้งค่าประเทศในการการใช้งานเริ่มต้น พร้อมการแจ้งเตือนอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ สำหรับแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่แล้วเครื่อง

   

และเมื่อตั้งค่าต่างๆ เสร็จแล้ว จะมาพบกับหน้าหลักในการใช้งานของ Mobo Market ที่มีเมนูให้เลือกชมหมวดหมู่ของแอพพลิเคชั่นหลักๆ 4 เมนู ดังนี้

  • Focus : แอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจ
  • Apps : หน้าแอพพลิเคชั่นทั้งหมด
  • Games : หน้าแอพพลิเคชั่นเกมส์ทั้งหมด
  • Custom : เมนูสำหรับปรับแต่งธีมและภาพพื้นหลังตามต้องการ

   

   

บริเวณแถบซ้ายมือ มีเมนูการใช้งานการจัดการประสิทธิภาพของตัวเครื่องสมาร์ทโฟนให้เลือกใช้งานมากมาย หลากหลายฟังก์ชั่น ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่องให้ลื่นไหลมากขึ้นจากเดิมได้อีกด้วย

 

Mobo Market นับเป็น Application Store อีกทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย รวมทั้งยังมีความปลอดภัยในการใช้งานในระดับที่ดีเยี่ยม ซึ่งอาจตอบโจทย์ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน แฟบเล็ต และแท็บเล็ต Android OS ที่กำลังมองหาหรือต้องการความแปลกใหม่ รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบการใช้งานแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายที่บน Google Play Store ไม่มี และหากได้ลองใช้งาน Mobo Market แล้ว เชื่อว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://download.moborobo.com/mobomarket/thai1501/MoboMarket.apk หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Mobo Market ผ่านการสแกน QR Code ข้างล่างนี้ก็ได้เช่นกัน

ทิ้งทายกันด้วยกิจกรรมต้อนรับวาเลนไทน์จาก Mobo Market 

“ความรักมาพร้อมความสนุก! Mobomarket ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วยกิจกรรมสนุกๆ ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 มาร่วมฉลองวันแห่งความรักกับ Mobomarket พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายตลอดทั้งวันได้ที่ ลานเอเทรียม 2 ห้างสยามเซ็นเตอร์ งานนี้ห้ามพลาด! แล้วพบกันนะจ๊ะ”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่