แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง จัดกิจกรรมท้าประลอง “The Wearable Games by Samsung Gear S” ชวน 30 หนุ่มหุ่นล่ำบึ้ก เข้าแข่งขันพิชิตภารกิจอันท้าทาย โดยมี ซัมซุง เกียร์ เอส (Samsung Gear S) อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้แห่ง โลกยุคใหม่ที่จะมาเป็นตัวช่วยสำคัญในการปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ ณ คลับ 11 สนามยุทธกีฬา ร.11 พัน 1 รอ. ภายในราบ 11 บางเขน

ซัมซุง นำโดย นายบุญสืบ จันทร์แจ่มศรี ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที กล่าวต้อนรับเข้าแข่งขันทั้ง 30 คน พร้อมทั้งช่วยอธิบายให้ สามารถใช้งานซัมซุง เกียร์ เอส เพื่อพิชิตแต่ละภารกิจให้สำเร็จ โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันจะต้องใช้ทั้งกำลังกาย กำลังใจ กำลังสมอง และตัวช่วยสำคัญอย่างซัมซุง เกียร์ เอส ในการปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วง

ซัมซุง เกียร์ เอส อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ที่จะมาปฏิวัติการสื่อสารสู่โลกยุคใหม่ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ชีวิตที่ไม่หลุดจากการเชื่อมต่อได้ทุกที่และตลอดเวลาอย่างแท้จริง ด้วยดีไซน์สวยหรูบนจอโค้ง Super AMOLED ขนาด 2 นิ้ว พร้อมความสามารถในการสื่อสารครบครัน เพราะสามารถโทรออกหรือรับสายได้โดยตรง ส่งและตอบข้อความได้ทันทีเพียงพิมพ์คีย์บอร์ดบนหน้าจอ รวมทั้งเซ็นเซอร์ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

3 ภารกิจสุดหินที่หนุ่มทั้ง 30 คนจะต้องพิชิต ได้แก่ ภารกิจที่ 1 เพนท์บอล ลงสนามรบพร้อมปืน 1 กระบอกแย่งชิงเสบียงกระสุน ไล่ล่ากันจนสุดท้ายต้องเหลือผู้รอดชีวิตเพียง 1 คนเท่านั้น โดยกลุ่มผู้แข่งขันสามารถวางแผนกันโดยสื่อสารอย่างอิสระด้วย ซัมซุง เกียร์ เอส ภารกิจที่ 2 ปิดตายิงธนู จับคู่ผู้เข้าแข่งขัน โดยคนยิงธนูจะต้องปิดตาและคู่หูจะต้องคอยบอกทิศทางยิงด้วยฟังก์ชันโทรศัพท์ของซัมซุง เกียร์ เอส และภารกิจที่ 3 ขี่จักรยานตะลุยวงกต โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องขี่จักรยานเพื่อเขาไปไขปริศนาในเขาวงกต เมื่อไขปริศนาได้แล้วก็จะได้รับกุญแจเพื่อออกจากเขาวงกต โดยผู้ขี่จักรยานสามารถขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่อยู่ข้างนอกด้วยการส่งข้อความหากันด้วย ซัมซุง เกียร์ เอส หลังปฏิบัติทุกภารกิจเสร็จสิ้น หนุ่มๆ ทั้ง 30 คน อาบน้ำ ล้างตัวโชว์ฟีเจอร์กันน้ำของซัมซุง เกียร์ เอส ก่อนรอประกาศผลผู้ชนะในกิจกรรม The Wearable Games by Samsung Gear S เพื่อพิชิตซัมซุง เกียร์ เอส มูลค่า 11,900 บาทไปครอบครอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่