กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Spigen Ultra Hybrid ID น้องใหม่ที่อัพเกรดไอเดียจากตระกูล Ultra Hybrid ที่ทุกคนคุ้นเคยซึ่งออกแบบมาเพื่อ iPhone 6 Plus เคสยังคงคุณภาพในการปกป้องตัวเครื่องด้วยวัสดุ TPU มีความสามารถในการป้องกันการกระแทกได้เป็นอย่างดีเหมือนเดิม และเพิ่มฟังค์ชั่นช่องเก็บบัตรอเนกประสงค์ด้านในสามารถเก็บบัตรต่างๆ พร้อมให้จับจองแล้ววันนี้

 

Spigen Ultra Hybrid ID for iPhone 6 Plus เคสลักษณะโปร่งใสไม่่ปิดบังความสวยงามของตัวเครื่อง พร้อมช่องใส่บัตรขนาดมาตราฐานไม่ว่าจะเป็นบัตรโดยสาร BTS, MRT, Credit card และอีกมากมาย ทำให้มีความสะดวกสบายในการใช้งานตอบสนองได้ทุกรูปแบบ โดยไม่ทิ้งความสามารถในการป้องกันการกระแทกอย่างดีด้วยเทคโนโลยี Air Cushion

ตัวเคสเว้นช่องว่างของปุ่มเปิดปิดเสียง ช่องเสียบสายชาร์ต หูฟัง ลำโพง และกล้องถ่ายรูป ไม่เว้นช่องเพิ่มลดเสียงและปุ่มเปิดปิดหน้าจอ แต่เนื่องจากผลิตจากโพลีคาร์บอเนตคุณภาพสูงทำให้มีความยืดหยุ่นและใช้งานปุ่มต่างๆ ได้ตามปกติโดยไม่ติดขัด

 

สนใจ Spigen Ultra Hybrid ID for iPhone 6 Plus สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.casecrazy.comหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/spigensgpthailand และโทรติดต่อที่เบอร์ 02-245 5013

ขอขอบคุณ : บริษัท เคสเครซี่ จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่