กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 30 มกราคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นเกมที่มีทั้งความสนุกและภาพน่ารักด้วย Naughty Kitties เหล่ากองทัพแมวเหมียวที่พร้อมจะร่วมรบไปกับผู้เล่นที่ทำหน้าที่เป็นผู้บัญชาการในการสู้รบปรบมือกับเจ้าปีศาจร้ายที่มุ่งหมายทำลายโลกและปกป้องทุกคนให้ปลอดภัย

Naughty Kitties เล่นง่ายไม่ยุ่งยาก ผู้เล่นสามารถเข้าไปดูวิธีการเล่นเบื้องต้นสำหรับมือใหม่ได้ที่การตั้งค่ารูปเฟืองสีเขียวมุมด้านลางซ้ายมือ แล้วเลือก "Tutorial" จะเข้าสู่การฝึก โดยจะสอนตั้งแต่การใช้งานทหารเหมียวแต่ละประเภท, การเปลี่ยนตัว ตลอดจนการใช้อาวุธหนักของยานบิน

 

ในช่วงแรกของเกม Naughty Kitties ผู้เล่นจะสามารถเลือกเหล่าทหารเหมียวเข้าร่วมรบบนยานบินได้เพียง 2-3 ตัวำเท่านั้น เมื่อเล่นไปเรื่อยๆ จึงจะสามารถเพิ่มสมาชิกได้ ทั้งนี้หากเลือกทหารประเภทเดียวกันเช่นนักรบทั้งหมดจะทำให้มีพลังโจมตีสูงขึ้นเป็นเท่าตัว หรือช่างซ่อมทั้งหมดก็จะทำให้ซ่อมยานบ้นได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ในการทำสงคราม Naughty Kitties แต่ละครั้งจะมีภารกิจให้ทำและเมื่อรบเสร็จสิ้นแล้วจะขึ้นบอกพร้อมได้รับค่าตอบแทนพิเศษในแต่ละภารกิจซึ่งจะได้รับไม่เหมือนกัน นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถเสริมพลังให้แก่นักรบแต่ละตัวได้ด้วยค่าตอบแทนที่ได้มาเพิ่มนำไปสู้รบในครั้งต่อไป

หากพร้อมที่จะร่วมรบไปกับกองทัพแมวเหมียว Naughty Kitties ด้วยกันแล้วเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store สำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และที่ App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่