กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SoundCloud ผู้ให้บริการฝากไฟล์เสียงและอัพโหลดเสียงบนระบบคลาวน์ ซึ่งในช่วงแรกยังเปิดบริการในรูปแบบเว็บไซด์เท่านั้น ภายหลังได้มีการพัฒนาแอพพลิเคชั่นขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้ใช้งานง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น  ปัจจุบันมีให้บริการทั้งในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และ iOS

ขณะนี้ SoundCloud กลายที่นิยมในในหมู่นักแต่งเพลง นักร้อง ตลอดจนผู้รักเสียงเพลง ทำให้มีผู้ใช้งานมากกว่าสิบล้านคนเพราะสามารถเข้าถึงได้หลายช่องทาง ทั้งยังฟีเจอร์ที่หลากหลาย เช่น การแชร์เสียง หรือเสียงเพลงที่มาจากไฟลในเครื่องให้เพื่อนๆ ฟังหรือนำไปเผยแพร่ต่อลงในเว็บไซต์ได้ (Embed) รวมถึงสามารถเรียกฟังได้จากทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ตและไม่เปลืองเนื้อที่การจัดเก็บ

การอัพเดทล่าสุด SoundCloud เป็นการปรับต้อนรับการมาใหม่ของระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Lollipop เพิ่มการรองรับการใช้งานภาษาฝรั่งเศสและนอกจากนี้ในระบบ iOS ก็ได้ปรับปรุงดีไซน์ใหม่ให้ดูใช้งานง่าย มองดูสะอาดตามากขึ้น แต่ที่น่าแปลกใจคือได้ลบปุ่มบันทึกเสียงของ iPad ออกไป ทำให้ผู้ใช้ต้องบันทึกเสียงจากแอพฯ อื่นก่อนจะนำมาอัพโหลดเพื่อใช้งานตามปกติ

ติดตามรายละเอียดข่าวสาร SoundCloud เพิ่มเติมได้ที่ blog.soundcloud.com และสามารถดาวน์โหลดแอพฯ ได้ที่  App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ได้ที่ Google Play Store หรือใช้งานผ่านเว็บไซด์ได้ที่ soundcloud.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่