เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การกระโดดเชือกเป็นการออกกำลังรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมากเนื่องจากประหยัดพื้นที่ ไม่มีขั้นตอนยุ่งยากและแทบจะไม่มีข้อจำกัด ทุกคนสามารถทำได้ด้วยอุปกรณ์ที่ราคาไม่สูง โดย Sophia คือเครื่องกระโดดเชือกไฮเทคที่ผสมผสานเทคโนโลยีเข้าไปช่วยให้ผู้ใช้สนุกกับการกระโดดโดยไม่รู้เบื่อ

Sophia ทำงานด้วยระบบบลูทูธแอพพลิเคชั่นผ่านแอพพลิเคชั่นที่รองรับการใช้งานได้ทั้งแอนดรอยด์และ iOS เชื่อมโยงการทำงานแบบเรียลไทม์ แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุดราว 30 วันต่อรอบการชาร์ต

 

ด้วยฟีเจอร์ของ Sophia มากมายเช่นการนับจำนวนครั้งที่กระโดด, วัดปริมาณแคลอรี่ที่ใช้, ทำงานร่วมกับอุปกรณ์การออกกำลังกายหรือแอพฯ เพื่อสุขภาพของ iOS และ GoogleFit ได้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์การแข่งขันที่จะให้ผู้ใช้สามารถแข่งขันกับเพื่อนๆ ว่าใครสามารถกระโดดได้มากกว่ากัน

 

สำหรับการกระโดดเชือกให้ประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็นการกระตุ้นไหลเวียนโลหิต, เผาพลาญพลังงาน (100-160 แคลอรี่ภายในสิบนาที), เพิ่มความยืดหยุ่นและกล้ามเนื้อของร่างกาย และเพื่อการออกกำลังกายที่สมบูรณ์ให้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการมากที่สุด ผู้ใช้ควรใส่เครื่องป้องกันการบาดเจ็บและเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนการออกกำลังกาย

 

แต่ทั้งนี้ Sophia ยังอยู่ในระหว่างการระดมทุนของ Kickstarter ราคาเริ่มต้นที่ 29 ดอลลาร์ หรือประมาณ 945 บาท สามารถดูรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Sophiatherope.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่