แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“ไป่ตู้” ผู้นำเสิร์ชเอนจินระดับโลกจากประเทศจีน ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์บนคอมพิวเตอร์ เว็บไซต์ และโทรศัพท์มือถือที่ได้รับรางวัล ชวนเข้าร่วมกิจกรรมกิจกรรม “แอบรักให้รีบบอก” ต้อนรับวันวาเลนไทน์โดย “ไป่ตู้ เบราว์เซอร์” (Baidu Browser) เป็นตัวช่วยในการบอกรักที่รวดเร็วยิ่งขึ้นและมีความแตกต่าง ไม่ซ้ำใคร เพื่อสร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีๆ ให้คนที่คุณรักในโอกาสสุดพิเศษ

กิจกรรม “แอบรักให้รีบบอก” เปิดประสบการณ์การบอกรักที่แปลกใหม่ พร้อมสัมผัสการบอกรักแบบสุดพิเศษผ่านหน้าจอ LED ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ นอกนี้ยังสามารถร่วมลุ้นรับของรางวัลทุกชั่วโมง เพียงแค่ติดแฮชแท็ก #loveBB ในรูปภาพผ่านทางเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันวาเลนไทน์

ยิ่งไปกว่านั้น ภายในงานมีกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ I stamp จากทางไปรษณีย์ ไทย หรือร่วมเล่นเกมพร้อมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ และพบกับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และตั๊ก บริบูรณ์ ที่จะมาร่วมพูดคุยบอกเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์การบอกรักที่รวดเร็วที่สุด พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตเพลงรักจากศิลปินชื่อดังอย่างเบน ชลาทิศ ที่จะมาขับกล่อมร้องเพลงให้บรรยากาศอบอวนเต็มไปด้วยความรักตลอดทั้งงาน

กิจกรรม “แอบรักให้รีบบอก” ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 11.00 – 18.30 น. ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ รายละเอียดเพิ่มเติมหรือสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ http://mobile-global.baidu.com/mbrowser/lovebb/site

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่