เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โดราเอมอนเจ้าหุ่นยนต์แมวสีฟ้ามีเอกลักษณ์ตรงที่ไร้ใบหูจากผลงานการวาดของฟูจิโอะและฟูจิโกะ สองคู่หูชาวญี่ปุ่น ได้รับความนิยมมากมายกลายเป็นการ์ตูนในดวงใจใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะในรูปแบบฉบับการ์ตูน อนิเมชั่น ภาพยนต์ ของเล่น ของใช้ รวมไปถึงเกมส์ ดังนั้นจึงได้รวบรวม 3 แอพพลิเคชั่นเกมส์เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบได้ลองเล่นกัน

ร้านซ่อมของโดราเอมอนเป็นเกมส์แข่งขันกับความเร็วในการซ่อมแซมสิ่งของผู้เล่นต้องบริหารจัดการเวลาในการซ่อมแซมสิ่งของ เครื่องใช้ไฟฟ้าของผู้คนในชุมชนโดยมีโดเรมอนและโนบิตะเป็นผู้ช่วยในช่วงแรก ก่อนจะต้องสะสมกระดิ่งซึ่งเป็นรางวัลจากชนะในแต่ละด่านและโบนัสการเข้าเกมส์เพื่อนำไปซื้อเหล่าเพื่อนๆมาเป็นผู้ช่วยเพิ่มเติม

 

ผู้เล่นจะต้องสังเกตและระมัดระวังอารมณ์ของลูกค้าที่มาใช้บริการให้ดีเพราะถ้าหากใช้เวลาในการซ่อมนานเกินไป จะทำให้ลูกค้าโกรธและเดินออกจากร้านไปซึ่งนั้นหมายความว่าผู้เล่นจะต้องซ่อมของชิ้นใหม่ ซึ่งอาจไม่ผ่านภารกิจที่กำหนดไว้ได้ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่  App Store และ Google Play Store

 

ถัดมาคือร้านซ่อมของโดราเอมอนตามฤดูกาลเป็นภาคต่อของเกมส์ร้านซ่อมของโดราเอมอน ซึ่งยังคง 9 ด่านที่แสนท้าทายไว้ให้สนุกกันด้วยใช้ของวิเศษทั้ง 6 ชิ้นได้แก่ไฟฉายคืนสภาพ, ผ้าคลุมย้อนเวลา, ไขควงถอดทุกอย่าง, ยาเพิ่มพลังเครื่อง, ถ่านชาร์จทันใจและกล้องเอ็กซ์เรย์ในการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ นานาของผู้คนในชุมชนที่พังแสนหายให้กลับมาใช้งานได้ดีดังเดิม

 

โดยความแตกต่างจากภาคที่แล้วคือฉากต่างๆ ภายในเกมส์จะกลายเป็นฤดูใบไม้พลิที่มีซากุระโปรยปรายสวยงามแน่นอนว่าผู้เล่นยังคงต้องฉับไว คอยสังเกตอารมณ์ของลูกค้าให้ดีมิฉะนั้นอาจจะไม่ผ่านภารกิจที่กำหนดได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store และ Google Play Store

 

และสุดท้ายคือเกมส์  Doraemon Gadget Rush ผู้เล่นจะต้องช่วยโดเรมอนรวบรวมสารพัดของวิเศษทั้ง 30 ชิ้นที่หายไปกลับคืนมาเนื่องจากถูกพวกมนุษย์ต่างดาวตัวร้ายขโมยไปขณะที่งีบหลับตอนกลางวันและสะสมโดรายากิและกระดิ่งได้มาอัพเกรดของวิเศษรวมถึงซื้อตัวช่วยไม่ว่าจะเป็นโนบิตะ ชิซูกะ ซูเนโอะ หรือไจแอน

 

วิธีการเล่นไม่ยากเพียงลากเส้นไปตามรูปที่เหมือนกันให้ได้มากที่สุด ยิ่งได้จำนวนมากก็ยิ่งจะมีพลังการโจมตีที่สูงขึ้นตามไปด้วย โดยในการเล่นครั้งแรกจะมีหน้าแนะนำในการเล่น การใช้ของวิเศษทำให้เข้าใจการเล่นได้ไม่ยาก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store และ Google Play Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่