แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CTH เพิ่มดีกรีความหวานตลอดเดือนแห่งความรัก ได้รวบรวมหนัง “รัก” ครบรส เอาใจแฟน! ได้แก่

Ghost วิญญาณ ความรัก ความรู้สึก

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์รักอมตะอีกเรื่องที่สะกดให้คนดูได้อินไปความรักของพวกเขา ถึงแม้คำว่า “ความตาย” จะพรากชีวิตคนรักไปก็ตาม แต่ความผูกพันของเขาและเธอยังคงอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเรื่องราวของคู่รักที่สมบูรณ์แบบทำให้หลายคนต้องอิจฉา วันหนึ่งแฟนหนุ่มถูกรถชนเสียชีวิตทันที ด้วยความแค้นในจิตใต้สำนึกของเขาที่อยากจะแก้แค้นคนที่ขับรถชนเขา วิญญาณเขาจึงวนเวียนอยู่กับแฟนสาวแต่ก็ไม่สามารถจะสัมผัส หรือให้เธอรู้ว่าเขาอยู่กับเธอตลอดเวลาถึงแม้จะเป็นดวงวิญญาณแล้วก็ตาม เขาจึงต้องพึ่งร่างทรงให้ช่วย ความรักที่อยู่คนละโลกของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17:30 น. ทางช่อง Sony CTH98

Entertainment

อาคิล (Akshay Kumar) เด็กหนุ่มบังเอิญได้รู้ความจริงว่าเขาคือทายาทของมหาเศรษฐีพ่อแท้ๆ ที่เพิ่งเสียชีวิตลง ซึ่งก่อนหน้านี้อาคิลและแม่ของเขาถูกพ่อทอดทิ้งไม่ได้ส่งเสียเลี้ยงดู แต่เมื่อพ่อเขาเสียชีวิตลงเขาและแม่จึงมีสิทธิ์ที่จะรับมรดกโดยชอบธรรม แต่การที่จะครอบครองมรดกในฐานะทายาทของมหาเศรษฐีของอาคิลนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะคู่แข่งของเขาคือ “Entertainment” สุนัขตัวโปรดที่ซื่อสัตย์ และแสนจะจงภักดีต่อพ่อของเขา การก้าวมาเป็นทายาทของอาคิลนั้นจึงกลายเป็นการเปิดศึกกับเจ้าสุนัขแสนรู้ทันที ศึกระหว่างสายเลือดอย่างอาคิลกับสุนัขสุดรักของพ่อ ใครจะแพ้และใครจะชนะ ตามลุ้นได้ในวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องซีหนัง CTH77

Barfi!

ย้อนเวลากลับไปในศตวรรษที่ 70 กับหนุ่ม-สาวในภาพยนตร์ บาร์ฟี เรื่องราวของหนุ่มสาว 3 คนที่ต้องเรียนรู้ และเข้าใจว่า “ความรัก” ไม่อาจตัดสินได้ด้วยบรรทัดฐานของสังคมว่าอะไรควรหรือไม่ควร!?! โดยบาร์ฟี ชายหนุ่มพิการในด้านการพูดและฟังได้ตกหลุมรัก ศรุติ หญิงสาวปกติ แต่ความรักของทั้งคู่กลับถูกกีดกันโดยครอบครัวของเธอและคนในสังคมที่มองว่าเธอควรแต่งงานกับคนปกติเพื่อมีชีวิตที่เป็นปกติมากกว่า หลายปีผ่านไปทั้งคู่กลับมาพบกันอีกครั้งขณะที่บาร์ฟีกำลังหนีตำรวจ ในตอนนั้นเขาหมดหวังในการตามหา ฌิลมิล สาวออทิสติกที่เขากำลังคบหาด้วยซึ่งได้หายตัวไป และเมื่อศรุติได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดเธอก็เริ่มตระหนักในความรักของบาร์ฟีที่มีต่อหญิงสาวที่เป็นออทิสติกคนนี้ว่า แท้จริงแล้วความรักคืออะไร? ระหว่างที่เธอช่วยบาร์ฟีตามหาฌิลมิลนั้น ศรุติก็พบว่าเธอยังคงรักเขาอยู่ ระหว่างนี้เธอจึงต้องตัดสินใจที่จะเลือกระหว่าง ความสุขของเธอที่คนอื่นเลือกให้หรือบาร์ฟีผู้ชายที่เธอรัก...? ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงนำโดยดาราแถวหน้าของอินเดีย ซึ่งทั้งสามต้องแสดงบทบาทที่หนักหน่วงที่สุดในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอต รานเบียร์ กาปูร์ ที่รับบทบาร์ฟี ชายหนุ่มผู้พิการในการพูดและการได้ยิน, ปริยันกา โชปรา นักแสดงหญิงที่มากความสามารถรับบทฌิลมิล สาวออทิสติก และนักแสดงสาวดาวรุ่ง อิเลนา ที่ได้พิสูจน์ฝีมือการเป็นนักแสดงของเธอกับหนังเรื่องแรกในชีวิตในบทของศรุติ ห้ามพลาด! วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 1 ทุ่มตรง และปิดท้ายด้วย

Jayantabhai Ki Luv Story

ภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมมาดี้เรื่อง “Jayantabhai Ki Luv Story” โครงเรื่องได้มาจากภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง “My Gangster Lover” ที่มาทำใหม่ในแบบฉบับหนังบอลลีวูด ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะมาพร้อมกับความปั่นป่วนของโจรข้างถนน อย่าง จายันตาไบ หนุ่มข้างห้องของ ซิมริน สาวที่เพิ่งตกงานมาหมาดๆ แถมทั้งคู่ยังเป็นคู่กัดชนิดที่เรียกว่าเจอหน้ากันทีไรมักมีเรื่องราวที่ไม่คาดฝันอยู่ตลอด แต่ยิ่งนานวันเรื่องราวระหว่างทั้งคู่ก็ทำให้ซิมรินกลับเห็นข้อดีในตัว จายันตาไบ มากขึ้น และตัวเขาเองก็ค่อยๆ ตกหลุมรัก ซิมริน ทีละน้อยเช่นกัน ความรักของทั้งคู่จึงเริ่มก่อตัวขึ้น แต่ทั้งคู่จะรู้ใจตัวเองหรือไม่ ต้องมาลุ้นในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19:00 น.


แฟนบอลลีวูดสามารถติดตามชมเรื่องราวความรักแบบครบรสตลอดเดือนกุมภาพันธ์ เวลาดี 1 ทุ่มตรง ที่คัดสรรมาให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม ทางช่อง ซีหนัง CTH77 กับภาพยนตร์บอลลีวูดพากษ์ไทย 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่