แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป พร้อมลุยงาน Thailand Mobile Expo 2015 บนพื้นที่ 100 ตร.ม.“สมยศ เชาวลิต” กรรมการผู้จัดการ เผยเตรียมโปรสุดฮอต นาทีทองซื้อ Smartphone ลด 50% ไว้รอตลอดงาน ทั้งพ่วงลด แลก แจก แถม และกิจกรรมประมูลสินค้า Smartphone & Accessories ราคา เริ่มต้นเพียง 1 บาท และทุกสินค้ามาพร้อมบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมตามสไตล์ เจ.ไอ.บี.พบกันได้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 12-15 กุมภาพันธ์นี้


นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) กล่าวว่าในงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ หรือ Thailand Mobile Expo 2015 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์นี้ เจ.ไอ.บี.ได้เตรียมบูธไว้รองรับลูกค้าบนพื้นที่ถึง 100 ตารางเมตร พร้อมสินค้า Smartphone Tablet & Accessories แบรนด์ชั้นนำมากมาย โดยนำมาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ตามแบบฉบับของ เจ.ไอ.บี. ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษจะมีเฉพาะที่บูธของบริษัทเท่านั้น นอกเหนือจากโปรโมชั่นอื่นๆ ที่เจ้าของสินค้าแต่ละแบรนด์ได้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่องาน Thailand Mobile Expo 2015

“ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 เราได้จัดสินค้า Smartphone & Tablet และ Accessories เข้าร่วมจำหน่ายแบบเต็มรูปแบบเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา และที่พิเศษกว่าคือในครั้งนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมจากโปรโมชั่นหลักของเจ้าของสินค้าด้วย ทั้งแถมสินค้าพรีเมี่ยม และการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานของ เจ.ไอ.บี.ซึ่งมีสาขากระจายอยู่ถึง 130 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าซื้อสินค้ากับเราแล้วจะได้มูลค่าเพิ่มมากกว่า เพื่อก้าวขึ้นสู่เป้าหมายร้านค้าปลีกสินค้าคอมพิวเตอร์ และไอทีครบวงจรในดวงใจ (Top of Mind ) ของลูกค้าทุกคนในอนาคต ซึ่งมั่นใจว่าบูธของ เจ.ไอ.บี.ในงานนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา” นายสมยศ กล่าว


สำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2015 บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ได้จัดบูธบริเวณ CM 13 โซน C ชั้น 2 พร้อมโปรโมชั่นไว้สำหรับลูกค้ามากมาย อาทิ Smartphone คุณภาพในราคาสุดประหยัด (New Arrival) Samsung Galaxy Core prime ราคาเพียง 4,990 บาท Samsung Galaxy A7 และ A5 สินค้าคุณภาพในราคาสุดคุ้ม สินค้า Accessories ระดับ High-end ราคาพิเศษลดต่ำกว่าทุน โปรโมชั่นสำหรับทุกคู่รักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ อาทิ External HD, Flash drive, SD Card, Headset, Speaker เป็นต้น ติดฟิมล์กันรอย Smartphone&Tablet ที่บูธของ J.I.B. ราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาท และสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Tablet&Smartphone ในบูธ เจ.ไอ.บี. รับฟรี Premium Set เพิ่มเติมจากโปรโมชั่นของสินค้าแต่ละแบรนด์ รวมทั้งยังจัดกิจกรรมประมูลสินค้า Smartphone&Accessories ราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาทเท่านั้น และพิเศษซื้อสินค้าภายในบูธของ J.I.B. Mobile ทุกใบเสร็จ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมสินค้านาทีทองซื้อ Smartphone ASUS ZENFONE 5 ในราคาลดสูงสุดถึง 50%

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่