กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เครื่องประดับที่ถูกอัพเกรดความสามารถให้ใช้งานได้มากกว่าการเพิ่มความสวยงามให้แก่ผู้สวมใส่อย่าง Cuff ซึ่งเป็นการ์ดอัจฉริยะขนาดเล็กรวมเข้ากับเครื่องประดับที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ทั้งรูปลักษณะดีไซน์ที่ลงตัวทำให้ไม่ดูแข็งกระด้างหรือขัดตาหากสาวๆ จะสวมใส่ มาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นทั้ง 3 ที่ตอบสนองความต้องการได้ครบถ้วน

ฟีเจอร์แรกของ Cuff คือ Notifications กับสารพันการแจ้งเตือนไม่ว่าจะเป็นเวลาที่มีสายเข้า, มีข้อความส่งถึง และร้องเตือนเมื่อลืมโทรศัพท์ หรือวางห่างจากตัวเกินรัศมีทีกำหนด

ต่อมาคือ Activity Tracking ฟีเจอร์เพื่อสุขภาพที่ดีด้วยแอพพลิเคชั่นออกกำลังกายที่สามารถกำหนดเป้าหมายก้าวเดินและรายงานปริมาณพลังงานที่ได้ใช้ โดย Cuff ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS และแอนดรอยด์

โดยจุดที่น่าสนใจอยู่ที่ฟีเจอร์สุดท้ายคือ SOS ซึ่งเป็นการสามารถส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปยังเพื่อนหรือคนรู้จักที่อยู่ใกล้เคียงผ่านเฟสบุ๊คโดยการระบุตำแหน่งที่ผู้สวมใส่อยู่ (GPS) นับว่าเป็นประโยชน์อย่างมากเพราะถ้าหากเกิดเหตุร้ายหรืออุบัติเหตุขึ้นมา การหยิบจับโทรศัพท์ขึ้นมาขอความช่วยเหลือคงไม่ใช้เรื่องสะดวก

นอกจากนี้แล้ว Cuff สามารถถอดและปรับเปลี่ยนได้ 4 รูปแบบคือสายรัดข้อมือ, กำไลสีทอง, สร้อยข้อมือแบบหนังและสายสร้อยสีทอง ทำให้ผู้ใช้เลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมและความต้องการ ทั้งยังใช้งานได้นานสูงสูด 7 วัน

Cuff จัดจำหน่ายในรูปแบบ Pre-order ราคาเริ่มต้นที่ 29 ดอลลาร์ (ประมาณ 950 บาท) และสำหรับชุดครบเซ็ทในราคา 199 ดอลลาร์ (ประมาณ 6,510 บาท) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Cuff.io

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่