แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนราคาประหยัด วางจำหน่าย Lumia 435 และ Lumia 532 ชูความเป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ต้องการเข้าถึงซอฟท์แวร์ล่าสุด นวัตกรรมฮาร์ดแวร์ที่เน้นดีไซน์และความทนทาน แอพพลิเคชั่นยอดนิยม และบริการระดับโลกจากไมโครซอฟท์ พร้อมรองรับสองซิมให้คุณเลือกประหยัดค่าใช้จ่ายได้ง่ายๆ ทั้งโทรทั้งแชต

Lumia 435 เป็นสมาร์ทโฟนตระกูล Lumia ซีรี่ส์ 400 เครื่องแรกและมีราคาที่ประหยัดที่สุดเท่าที่เคยมีมาเพียง 2,990 บาท มอบประสิทธิภาพไม่เป็นรองใครด้วยหน่วยประมวลผลระดับ Dual Core 1.2GHz RAM 1GB และซอฟท์แวร์ Windows Phone 8.1 ล่าสุด ทำให้ผู้บริโภคที่ต้องการเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเครื่องแรกสามารถสัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนระดับโลก พร้อมใช้งานแอพพลิเคชั่นและเกมยอดนิยม ตลอดจนท่องอินเตอร์เน็ตได้อย่างไหลลื่น

Lumia 532 มอบประสบการณ์ทรงพลังที่ช่วยให้ผู้คนสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างได้มากขึ้นแม้ในขณะเดินทาง ในราคาเหลือเชื่อเพียง 3,590 บาท ด้วยขุมพลังระดับ Quad Core พร้อมนวัตกรรมด้านตัวเครื่องที่เพิ่มความทนทานและลูกเล่นที่สวยงามด้วยดีไซน์แบบเลเยอร์ หน้าจอ Glance Screen ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Lumia กล้องหน้า และหน่วยความจำที่มากขึ้น

นายสมาน ทาโคตร หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยสมาร์ทโฟนราคาประหยัดได้รับความนิยมมากขึ้น ผู้บริโภคจำนวนมากต้องการสมาร์ทโฟนที่ตอบสนองการใช้งานที่จำเป็นในราคาที่ไม่แพง Lumia 435 จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ต้องการประสบการณ์สมาร์ทโฟนสำคัญๆ เข้าถึงแอพพลิเคชั่นนับแสน และบริการระดับโลกในราคาสุดประหยัด ที่สำคัญเรียนรู้การใช้งานได้ไม่ยาก”

ด้านนายจิรพัฒน์ จันทร์เจิดศักดิ์ หัวหน้าฝ่ายสนับสนุนนักพัฒนา ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย เสริมว่า “ไมโครซอฟท์เชื่อว่าทุกคนควรเข้าถึงนวัตกรรมได้ ดังนั้นเราจึงนำนวัตกรรมที่ทรงคุณค่ามาสู่ระดับราคาที่เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น อย่างเช่นขุมพลังระดับ Quad Core กล้อง 5 ล้านพิกเซล นวัตกรรมด้านฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมี่ยมให้ทั้งความสวยงามและทนทาน พร้อมแพลทฟอร์มที่ลื่นไหลและสามารถปรับแต่งให้มีความเป็นตัวของตัวเองได้”

สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นช่วยให้ผู้คนทำสิ่งต่างๆได้สำเร็จด้วยนวัตกรรม Lumia และประสบการณ์ไมโครซอฟท์ที่ดีที่สุด

  • สลับการใช้งานทั้งเสียงและวิดีโอคอลล์บน Skype ด้วยกล้องหน้า
  • อ่าน แก้ไข และแบ่งปัน แม้ขณะเดินทางด้วย Microsoft Office ที่ติดตั้งมาแล้ว
  • เก็บรูปภาพ วิดีโอ และเอกสารโปรแกรม Office ได้สูงสุดถึง 30GB บน OneDrive
  • จัดการอีเมล์งานและส่วนตัวด้วย Microsoft Outlook
  • ปรับแต่งหน้าจอ Home Screen บนซอฟต์แวร์ Windows Phone 8.1 ล่าสุดพร้อม Lumia Denim เพียง swipe เดียวก็เข้าถึง Action Center แป้นคีย์บอร์ดแบบ Word Flow และ Live Folders
  • ใช้งานฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการอัพเดตซอฟต์แวร์สม่ำเสมอ

ปัจจุบัน Windows Store มีแอพมากกว่า 599,000 แอพ และมีแอพใหม่ๆ เพิ่มขึ้นทุกวันวันละ 500 กว่าแอพ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แอพพลิเคชั่นบน Windows Phone Store มีเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการปรับปรุงฟีเจอร์ของแอพต่างๆ ปัจจุบัน ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนสามารถใช้ฟีเจอร์ video call บน Lines และไม่พลาดข่าวซุบซิบดาราดังบนแอพ 9Entertain

Lumia 435 และ Lumia 532 สลับใช้งานได้สองซิม วางจำหน่ายแล้ว มีสีเขียว สีส้มสด ขาว และดำให้เลือก


ข้อมูลเพิ่มเติม Lumia 435 คลิก www.microsoft.com/th-th/mobile/phone/lumia435-dual-sim/
ข้อมูลเพิ่มเติม Lumia 532 คลิก www.microsoft.com/th-th/mobile/phone/lumia532-dual-sim/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่