สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นับได้ว่ามีข่าวคราวออกมาอย่างต่อเนื่องทีเลยเดียวสำหรับเรือธงรุ่นต่อไปของ Samsung อย่าง Galaxy S6 ที่คราวนี้ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอตัวที่สองอย่างเป็นทางการแล้ว โดยคลิปวิดีโอก่อนหน้านี้เป็นเรื่องของกล้องดิจิตอล สามารถคลิกอ่านข่าวย้อนหลังได้ที่ Siamphone.com ทว่าทีเซอร์นี้ได้กล่าวถึงประสิทธิภาพของการประมวลผลรวดเร็วขึ้นกว่าเดิม


ขอบคุณคลิปวิดีโอประกอบเนื้อหาข่าวจาก SAMSUNGMOBILEUK

พร้อมกับประโยคว่า ("The faster I am, the more that gets done") และ ("And the more time I can give to others") ซึ่งทั้งสองประโยคอาจสอดคล้องกับข่าวก่อนหน้านี้ว่า ซัมซุงได้เปิดตัวชิปเซ็ต "Exynos 7 Octa" ที่เทคโนโลยีการผลิต 14nm (อ่านข่าวที่ Siamphone.com) โดยชิปเซ็ตดังกล่าวถูกคาดว่าจะนำมาเป็นพลังขับเคลื่อนในการประมวลผลของ Galaxy S6

 

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือในส่วนของการชาร์จไร้สายเข้ามาอีกด้วย ซึ่งน่าสนใจตรงที่ถ้าหากข่าวนี้เป็นจริง จะทำให้ Samsung ไม่สามารถนำวัสดุโลหะมาเป็นบอดี้ได้เลย เพราะมันจะมีปัญหากับระบบกระแสไฟฟ้า และเป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานได้ จึงทำให้วัสดุของตัวเครื่องอาจทำจากพลาสติก แต่ก็ยังมีข่าวลือเพิ่มเติมมาว่าบอดี้อาจทำด้วยกระจกก็เป็นได้

 

อีกทั้งยังมีการเปิดเผยปริศนาออกมาว่า "With our upcoming Galaxy smartphones, users will be able to enter a new wireless world like never before." แปลว่า สมาร์ทโฟน Galaxy รุ่นต่อไปของเรา ผู้ใช้งานจะเข้าสู่การชาร์จไร้สายแบบใหม่ที่โลกไม่เคยมีมาก่อน

อย่างไรก็ดีข่าวลือทั้งหลายจะเป็นจริงหรือไม่ ต้องคอยติดตามกันต่อไปสำหรับเรือธงรุ่นต่อไปของ Samsung ภายในงาน MWC 2015 ที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่