หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Rado ผู้ผลิตนาฬิกาชื่อดังด้านความทนทานไร้รอยขีดข่วนจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ได้ร่วมมือกับ BlackBerry ในโครงการพิเศษที่นำเอาคุณสมบัติเด่นของตนมาร่วมกันจนเกิดเป็น BlackBerry Rado Sintra ซึ่งมีความลงตัวได้อย่างน่าสนใจไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นดีไซน์หรือคุณสมบัติโดยรวม

 

ในด้านดีไซน์ BlackBerry Rado Sintra มาในรูปทรงสีเหลี่ยมมุมตัด ใช้โลหะผสมไทเทเนียมและหินแซฟไฟร์เคลือบผิวให้ความแข็งแรงทนทานทั้งยังให้ความเงางามในตัว  และยังคงคอนเซปต์แป้นพิมพ์ Qwerty ที่ทำมาจาก Gorilla Glass 4

 

BlackBerry Rado Sintra รันในแพลตฟอร์มเวอร์ชั่น10.3.1 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดในขณะนี้ มีระบบเสียง Hi - Res Audio พร้อมกับช่องลำโพงคู่ด้านล่างและคุณสมบัติการตัดเสียงรบกวนภายนอกช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเสียงให้สูงยิ่งขึ้น

 

ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ BlackBerry Rado Sintra ดูแตกต่างไปตากสมาร์ทโฟนทั่วไปคือ gullwing รูปทรงปีกนกคล้ายกับรถยอดนิยมหลายๆ คันของ Mercedes Benz McLaren ที่สามารถกางขึ้นลงแทนที่จะเปิดปิดในแนวนอนอยู่ที่ข้างด้านหลังเครื่อง ซึ่งทำมาใช้ในการซ่อนพอร์ต microUSB และซิมการ์ด

 

อย่างไรก็ตาม BlackBerry Rado Sintra ยังคงเป็นเพียงภาพคอนเซปต์เท่านั้น ต้องคอยติดตามกันดูว่าทาง BlackBerry จะผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ออกมาจริงๆ หรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่