กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Paladog แอพพลิเคชั่นเกมส์ที่เปิดตัวด้วยคลิปวิดีโอสามมิติสุดอลังการที่ทำให้คนดูหลายๆ คนอยากลองเล่นดูสักครั้งและมีลองเวอร์ชั่นให้เลือกคือแบบฟรี และแบบซื้อซึ่งแน่นอนว่าจะมีออฟชั่นเสริมขึ้นมาอีกนิดหน่อยให้เล่นได้ง่ายขึ้น หลังจากที่ได้เปิดให้เล่นแบบฟรีก็ได้รับความนิยมและกระแสตอบรับดีมีรางวัลหลายรายการเป็นเครื่องยืนยัน

เมื่อเข้าเล่นเกม Paladog จะพบว่ามีช่องให้บันทึกและเลือกเล่นได้ 3 ช่องจากนั้นมีความยากง่ายให้เลือก ก่อนเริ่มเกมและสำหรับวิธีการเล่นถูกแบ่งเป็นสองส่วนคือการเล่นตะลุยด่านและการอัพเกรดให้พลทหารของเราแข็งแกร่งขึ้น

ในการเล่นตะลุยด่านจะมีคำแนะนำอธิบายแต่ละส่วนรวมถึงเทคนิคเล็กๆน้อยๆ ในครั้งแรก และผู้เล่นจะมีเพียงอัศวินสุนัข Paladog กับผู้ช่วยขุนพลหนูเพียงชนิดเดียวซึ่งเรียกออกมาได้หลายตัวโดยแลกกับค่าจ้างที่เป็นอาหารทางด้านซ้ายมือแต่ผู้เล่นสามารถสะสมเหรียญทองเพื่อจ้างพลทหารเพิ่มได้ถึง 9 ขุนพลเช่นนักธนูกระต่าย, พลหอกหมี, จิงโจ้หมัดเหล็กเป็นต้น

สำหรับตัวอัศวิน Paladog เองก็มีสกิลที่ใช้ในการต่อสู้โดยแลกกับพลังเวทย์มนต์ (Mana) ทางด้านขวามือ และขณะที่ต่อสู้เก็บประสบการณ์เลเวล (Level) สูงขึ้น เกมจะขึ้น 3 สกิลให้เลือกในลักษณะซุ่ม เมื่อเพิ่มสกิลแล้วจะสามารถใช้งานได้ทันทีสำหรับอาวุธ แต่จะมีช่องเก็บเพียง 5 ช่อง แบ่งเป็นอาวุธ 3 ช่องและแหวน 2 ช่อง

โดย Paladog มีทั้งหมด 5 แผนที่ แต่ละแผนที่จะมี 12 ด่านสำหรับเวอร์ชั่นเต็ม ผู้เล่นต้องผ่านแรกก่อนจึงจะสามารถเล่นด่านต่อไปได้ นอกจากนี้ยังมีมินิเกมต่างๆ ที่ช่วยให้เพิ่มเลเวลและเก็บเหรียญทองได้เร็วขึ้นซึ่งสามารถเลือกเล่นด่านเดิมได้หลายครั้ง เพิ่มเสริมความแข็งแกร่งก่อนจะเริ่มได้ใหม่ได้เช่นกัน

และสำหรับการอัพเกรด Paladog จะแบ่งออกเป็นสองหมวดหมู่คือขุนพลซึ่งใช้เหรียญทองที่ได้จากการเล่นมาซื้อหรืออัพเกรดขุนพลให้แข็งแกร่งขึ้นเผื่อรับศึกกับปีศาจร้ายในด่านต่อไป และร้านค้าที่มีอาวุธให้เลือกซื้อและขายคืน นอกจากนี้ในขณะที่ต่อสู้กับปีศาจบางด่านจะมีอาวุธพิเศษที่ไม่หาซื้อไม่ได้ในร้านค้า

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดได้ที่ App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ได้ที่ Google Play Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่