แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 24 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ เตรียมเปิดตัว LG Watch Urbane อุปกรณ์สวมใส่แอนดรอยด์สุดอัจฉริยะ พร้อมดีไซน์หรูหราด้วยตัวเรือนสแตนเลส เป็นครั้งแรกในงานโมบาย เวิลด์ คองเกรส 2015 (MWC) LG Watch Urbane ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่มีไลฟ์สไตล์เรียบหรูตามแบบฉบับคนเมืองดังเช่นชื่อของนาฬิการุ่นนี้ นับเป็นอุปกรณ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่ที่กำลังมองหาสไตล์อันโดดเด่นและสุดยอดเทคโนโลยีให้กับชีวิตประจำวัน


LG Watch Urbane ได้รับการออกแบบและพัฒนาต่อเนื่องจาก LG Watch R นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกของแอลจีที่มาพร้อมกับหน้าปัดทรงกลม Plastic OLED (P-OLED) ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2557 ในขณะที่ LG Watch R ถูกออกแบบมาเพื่อตอบรับกิจกรรมและการใช้งานที่ต้องการความคล่องแคล่วและกระฉับกระเฉง LG Watch Urbane ได้รับการพัฒนามาเพื่อการใช้งานที่เป็นทางการด้วยตัวเรือนและรูปลักษณ์ที่เฉียบบางยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการสวมใส่ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ทั้งนี้ แอลจีได้ผสานดีไซน์คลาสสิคเข้ากับฟีเจอร์ทันสมัยหลากหลายเพื่อมอบสไตล์และการใช้งานที่สะดวกสบายให้กับทุกๆ วันและช่วยให้ LG Watch Urbane มีลักษณะเทียบเคียงนาฬิการะดับพรีเมียม และยังยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น

LG Watch Urbane มาพร้อมกับหน้าปัด P-OLED ทรงกลม เส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 1.3 นิ้วเช่นเดียวกับ LG Watch R แต่แตกต่างด้วยตัวเรือนที่บางลง มอบรูปลักษณ์ที่หรูหรายิ่งขึ้น จึงนับเป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่รวมลักษณะเด่นทั้งหมดของนาฬิกาชั้นดีไว้ในเรือนเดียว เหมาะสำหรับการสวมใส่เป็นเครื่องประดับได้อย่างไร้ที่ติ LG Watch Urbane ประกอบด้วยตัวเรือนสแตนเลสขัดเงาสีเงินและสีทอง และยังเพิ่มความคลาสสิคด้วยสายหนังแท้ที่ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีต สายหนังนาฬิการุ่นนี้สามารถถอดและเปลี่ยนเป็นสายหนังขนาด 22 มม. แบบอื่นๆ ได้อย่างอิสระตามโอกาสและความต้องการของผู้สวมใส่ ทั้งนี้ LG Watch Urbane ทำงานด้วยระบบยูสเซอร์ อินเตอร์เฟส แบบทัชสกรีน สามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่มีระบบแอนดรอยด์ 4.3 ขึ้นไป


เช่นเดียวกันกับ G Watch R นาฬิการะบบแอนดรอยด์อัจริยะรุ่นล่าสุดของแอลจีรุ่นนี้มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ ทำให้สามารถตรวจวัดชีพจรและค่าความดันโดยเฉลี่ยของผู้สวมใส่ได้ขณะออกกำลังกาย อีกทั้งยังมีโหมด Always-on ช่วยแสดงเวลาในโหมดสีจางเพื่อประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ด้วย

“ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิคผนวกกับสมาร์ทฟีเจอร์ต่างๆ ส่งผลให้ LG Watch Urbane เป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่มี ความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับ G Watch และ G Watch R ที่เน้นการสวมใส่ที่สะดวกสบายและคล่องตัว LG Watch Urbane เป็นส่วนสำคัญหนึ่งในกลยุทธ์ของเราที่จะคิดค้นและพัฒนาอุปกรณ์ที่สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวัน โดยไม่ได้เป็นแค่แกดเจ็ตเพียงอย่างเดียว” มร. จูโน โช ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ โมบาย คอมมิวนิเคชั่นส์ กล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ รวมถึงราคาจะประกาศเมื่อพร้อมวางจำหน่ายในแต่ละประเทศ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่