แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AMD เผยพานาโซนิคเลือกใช้การ์ดจอของ AMD รุ่น FirePro M5100 สำหรับโน้ตบุ๊ครุ่นใหม่อย่าง Toughbook CF-54 เพื่อการใช้งานนอกสถานที่โดยเฉพาะ Toughbook CF-54 ที่มาพร้อมกับ AMD FirePro™ ได้รับการออกแบบให้ทำงานด้านกราฟฟิกได้อย่างเหนือชั้นเหมาะสำหรับผู้ใช้งานในหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งยานยนต์ โทรคมนาคม ก่อสร้าง อุตสาหกรรมการผลิต เหมืองแร่ การทหาร หรือในสาขาอาชีพอื่นๆ ที่ต้องใช้โน้ตบุ๊คที่ทนต่อสภาพแวดล้อมอันหลากหลาย

สำหรับ Toughbook ของพานาโซนิคนี้ ถือได้ว่าโด่งดังในเรื่องของความทนทานไม่ว่าจะใช้งานในสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายขนาดไหน และเมื่อได้รวม AMD FirePro™ เข้าไว้ จึงทำให้เป็นที่โดดเด่นในเหล่าสถาปนิกโปรเจ็ค แมเนเจอร์ วิศวกร ผู้ที่ต้องการโน้ตบุ๊คเทียบเท่าแบบเวิร์กสเตชันที่แข็งแกร่งและประสิทธิภาพสูงไม่ตกเมื่อต้องใช้ งานหนัก

“ความสำเร็จของลูกค้าคือสิ่งสำคัญสุดของ AMD” คาร์ล ฟอรย์ด ผู้จัดการทั่วไปด้าน Professional Graphics ของ AMD กล่าว “ด้วย AMD FirePro M5100 ที่ประกอบไว้ใน Toughbook CF-54 ของพานาโซนิคจะสามารถทำให้โน้ตบุ๊คมีประสิทธิภาพการทำงานแบบคอมพิวเตอร์เวิร์กสเตชัน สำหรับการใช้งานนอกสถานที่”

“AMD และ Panasonic ต่างมุ่งมั่นที่จะผลิตโซลูชั่นแบบเวิร์กสเตชันเพื่อให้ทนต่อสภาพแวดล้อมต่างๆได้เป็นอย่างดี แจน เคมเฟอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Panasonic System Communications Company Europe กล่าว “ผู้ใช้งาน Toughbook สามารถเชื่อมั่นได้ว่า AMD FirePro ที่มาพร้อมกับไดร์เวอร์ที่แข็งแรงทนทานจะทำให้ Toughbook ทำงานได้ดีแม้จะถูกใช้งานหนัก”

รายละเอียดเพิ่มเติมของ AMD FirePro™ M-series

  • ใช้สถาปัตยกรรม Graphics Core Next (GCN)
  • มีประสิทธิภาพการใช้งานนอกสถานที่เทียบเท่าเดสท็อปแบบเวิร์กสเตชัน
  • มีไดร์เวอร์คุณภาพเยี่ยมที่สามารถปรับให้ทำงานเข้ากับแอพพลิเคชั่นต่างๆของเวิร์กสเตชันได้
  • มี Intelligent Power Featuresซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการตรวจจับอัตราการใช้พลังงานเพื่อช่วยยืดเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่

ดูแหล่งข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  http://www.amd.com และ https://www.facebook.com/AMDthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่