แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE บน Microsoft Lumia ปรับโฉมใหม่! ให้คุณได้แบ่งปันและพบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ พร้อมด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่จะทำให้คุรเล่น Line ได้อย่างสนุกสนานและสะดวกสบายมากขึ้น

เริ่มต้นด้วย New User Interface อินเตอร์เฟซเรียบง่าย สบายตา ที่ปรับปรุงให้คุณได้เห็นรูป Thumbnail เพื่อนๆ และ Group ใน Timeline ได้ชัดเจนขึ้น โดยออกแบบให้เป็นวงกลม มีขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้ง่ายต่อการค้นหา ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ และเป็นจุดเด่นในเวอร์ชั่นนี้

ต่อด้วยฟีเจอร์ Private timeline สามารถตั้งค่าความเป็นส่วนตัว ว่าจะให้ใครเห็นสิ่งที่เราโพสใน timeline ได้บ้าง ทำให้เราเลือกที่จะแชร์ประสบการณ์ต่างๆ ตามความต้องการได้ง่ายขึ้น

ตามมาด้วยฟีเจอร์ Album ใน group chat สร้างอัลบั้มรูปถ่ายกับเพื่อนๆ ในกลุ่ม ง่ายต่อการแบ่งปันรูปถ่ายต่างๆ ให้เพื่อนๆ ไม่ต้องคอยส่งทีละรูปๆ ให้ยุ่งยากอีกต่อไป

และยังมีฟีเจอร์ LINE VDO call เพิ่มสีสันให้กับการติดต่อ ช่วยให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วยการคุยผ่านวีดีโอ เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่มีมาตั้งแต่เวอร์ชั่นก่อนหน้านี้แล้ว แต่ผู้บริโภคบางส่วนอาจจะยังไม่ทราบ โดยฟีเจอร์นี้จะรองรับบน Windows Phone 8.0 และ Windows Phone 8.1 เท่านั้น

นอกจากนี้ยังสามารถดาว์นโหลดสติ๊กเกอร์ง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน เพียงแค่ "คลิก - เลือก - จ่าย" ดังนี้

1. คลิก : เข้าไปที่หน้า sticker ที่ปุ่มตรงมุมขวาล่าง และเลือกที่ sticker shop


2. เลือก : โดยสามารถเลือกช๊อปสติกเกอร์ที่ต้องการ ทั้งจาก Line store และ creator’s store ตามที่ต้องการ


3. จ่าย : คุณเลือกจ่ายง่ายๆ ได้หลายช่องทาง ทั้งหักจากค่าบริการของค่าย AIS, dtac, truemoveH, บัตรเครดิต หรือ Line เครดิต ตามที่คุณสะดวกได้เลย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและดาว์นโหลดได้ที่ http://www.microsoft.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่