หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 2 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัวสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นอัพเกรด Talkband B2 และหูฟังสเตอริโอคล้องคอ Talkband N1 ภายในงาน MWC 2015 โดยถือเป็นการเอาใจคนชอบออกกำลังกาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลง โดยทั้งคู่จะมีคุณสมบัติการใช้งานดังต่อไปนี้

Huawei Talkband B2 รองรับการใช้งานแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.0 ขึ้นไป และ iOS เวอร์ชั่น 7.0 ขึ้นไป มีเฉดสี ให้เลือก 3 สีคือสีทอง, สีเงิน และสีดำ มี 6 แกนเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ทำให้สามารถวัดค่าได้เที่ยงตรงมากยิ่งขึ้นโดยตัวเรือนทำจากอะลูมิเนียมอัลลอย สายมีให้เลือก 2 แบบคือ สายหนังราคา 199 ยูโร (ประมาณ 7,211 บาท) และสายยาง 169 ยูโร (ประมาณ 6,124 บาท) ซึ่งการันตีว่าไม่แพ้ระคายเคือง

นอกจากนี้ยังสามารถนำหน้าปัดมาเป็นหูฟังบลูทูธได้อีกด้วย พร้อมเทคโนโลยีการลดเสียงรบกวน และเพิ่มประสิทธิภาพเสียงให้ดียิ่งขึ้น และสามารถรับสาย หรือโทรออกได้ สำหรับ Talkband B2 ใช้งานได้นาน 5 วัน และสนทนาต่อเนื่องได้นาน 6 ชั่วโมง

ส่วน Talkband N1 มีนํ้าหนัก 18 กรัม พร้อมคุณสมบัติกันนํ้ากันฝุ่นมาตราฐาน IP54 และระบบเสียง Hi-Fi ซึ่งมีเฉดสีให้เลือก 3 สีได้แก่ สีเงิน, สีเทา และสีแดง โดยสามารถเก็บเพลงได้มากถึง 1,000 เพลง และรองรับการใช้งานสนทนาผ่านเครือข่ายบูลทูธ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจจับการคเลื่อนไหวของผู้ใช้งาน เช่น นับก้าวการเดิน, การเผาผลาญแคลอรี่ เป็นต้น ทั้งนี้ Talkband N1 มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 119 ยูโร (ประมาณ 4,312 บาท)


ขอบคุณคลิปวิดีโอประกอบเนื้อหาข่าวจาก Huawei Device

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่