แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผู้นำกราฟิกชิประดับโลก NVIDIA จับมือร่วม GIGABYTE ผู้ผลิตการ์ดจอคุณภาพชั้นนำของโลก จัดงานรวมพลชาวเกมเมอร์เมืองย่าโม โคราช เตรียมพบกิจกรรมดีๆ ได้ความรู้ พร้อมลุ้นการ์ดจอ GIGABYTE GTX960 และไอเทมยอดฮิตจาก INFESTION ต้อนรับเทศกาลปิดเทอมนี้อย่างยิ่งใหญ่ ในงาน “NVIDIA & GIGABYTE presented Gamer Meet & Greet @ KORAT” คุณจะได้พบปะกับตัวแทนจากบริษัทผู้ผลิตการ์ดจอและบรรดา Gamer และ Power User ซึ่งจัดขึ้นที่ผับชื่อดังของชาวโคราช นั่นคือร้าน U Bar โดยงานนี้ NVIDIA จับมือกับ GIGABYTE และบริษัท เอสเทรค (STREK) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายการ์ดจอ GIGABYTE โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรร้านอินเตอร์เน็ตรายใหญ่ของโคราช HybridMan และค่ายเกมส์ออนไลน์กระแสแรงสุดๆในขณะนี้ อย่าง INFESTATION มาช่วยจัดเต็มให้งานนี้สนุกมากยิ่งขึ้น

กิจกรรมภายในงาน คุณจะได้พบกับข้อมูลและเทคโนโลยีใหม่ๆจากการ์ดจอซี่รี่ย์ล่าสุด NVIDIA GeForce 900 Seriesพร้อมสัมผัสประสิทธิภาพความแรงชองการ์ดจอจากเครื่อง Live Demo สุดเทพ สุดแรง พร้อมสนุกกับกิจกรรมต่างๆมากมาย

โปรโมชั่นสุดพิเศษ

  • พบกับ การ์ดจอ GIGABYTE GTX 960 ในราคาสุดพิเศษเฉพาะงานนี้ แถมไอเทมเกมสุดแรร์จาก INFESTATON 
  • GIGABYTE GTX 960 G1 Gaming + ไอเทม INFESTATION ( ราคาพิเศษ : 7,790 บาท )
  • GIGABYTE GTX 960 OC + ไอเทม INFESTATION ( ราคาพิเศษ : 7,190 บาท )

พลาดไม่ได้! กับการลุ้นของรางวัลมากมาย สไตล์ NVIDIA จัดหนัก แจกใหญ่ แจกจริงทุกงาน มาลุ้นรับการ์ดจอตระกูล GeForce 900 Series ไม่ว่าจะเป็น GTX 960 ,GTX 750TI , ไอเทมเกมสุดแรร์ INFESTATION, ชั่วโมงเล่นเน็ตร้าน HybridMan และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

กติกาง่ายๆ เพียงแค่ลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/GamerMeeting-Korat พิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์จะได้รับเสื้อ T-Shirt สุดเท่ห์ (จำนวนจำกัด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน) แล้วพบกันวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2558 ณ ร้าน U BAR เวลา 17.00 - 20.30 น. (เปิดลงทะเบียนเข้างาน 17.00 น.)โทร. 044271088

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสาวกค่ายเขียวในประเทศไทย และเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของ NVIDIA อย่างใกล้ชิด แล้วคุณจะไม่ตกข่าวกิจกรรมดีๆเด็ดๆแบบนี้ตลอดทั้งปี ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/NVIDIAThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่