แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

พบกับเกมแนว RPG รูปแบบใหม่จากทีม Picsoft Studio ทีมนักพัฒนาเกมชาวไทยผู้พัฒนาเกม Tiny Defense เกมแนววางแผนกลยุทธ์ที่ติดท็อปชาร์ต Strategy Game บน App Store มาแล้วทั่วโลก ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มีนาคม 2558 นี้ และ จะมีจำหน่ายเฉพาะ App Store ไทยเป็นแห่งแรกเพียงแห่งเดียวเท่านั้น ก่อนที่จะมีการกำหนดวันวางจำหน่ายจริงสำหรับ App Store ทั่วโลกต่อไปเร็วๆ นี้


ตำนานดาบผู้พิทักษ์เป็นเกมแนว RPG ที่มีการผสมเอาระบบการเล่นของเกมแนว Puzzle มาใช้ในการควบคุมตัวละครในเกมหรือหลายๆ คนอาจเรียกเกมแนวนี้ว่า Puzzle RPG จุดเด่นของเกมที่แตกต่างจากเกมแนวเดียวกันที่มีอยู่ในท้องตลาด คือ ระบบเกมที่ผู้เล่นสามารถเลือกชนิด Puzzle เพื่อใช้ในการต่อสู้ได้เอง โดย Puzzle แต่ละชนิดจะมีพลังพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการทำให้ศัตรูติดพิษ ทำให้ศัตรูมึน สะท้อนการโจมตี หรือ ใช้เวทย์มนต์ต่างๆ เป็นต้น ผลของการต่อสู้ที่ตัดสินว่าคุณจะชนะหรือแพ้จะขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ในการเลือกชนิด Puzzle ว่าจะพลิกแพลงได้มากน้อยเพียงใดเป็นประเด็นสำคัญ


เนื้อเรื่องในเกมจะกล่าวถึงการผจญภัยของ "กัทส์" นักดาบหนุ่มผู้ออกเดินทางเพื่อค้นหา "ดาบผู้พิทักษ์" สุดยอดศาสตราวุธในตำนาน โดยผู้เล่นจะผจญภัยไปยังจุดต่างๆ ทั่วโลกเพื่อไขปริศนา และ รวบรวมเบาะแสที่จะนำไปสู่การได้มาซึ่งอาวุธอันทรงอนุภาพนี้ระหว่างการเดินทางผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์มากมาย ทำภารกิจต่างๆ และ ค้นหาไอเทมพิเศษเพื่ออัพเกรดตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้น นอกจากนี้ระหว่างทางผู้เล่นยังจะได้พบกับตัวละครพิเศษต่างๆ มากมายที่นอกจากจะมีผลกับเนื้อเรื่องแล้วตัวละครบางตัวยังจะมาร่วมเดินทางและต่อสู้ไปพร้อมกับตัวละครของผู้เล่นได้อีกด้วย


สำหรับใครที่เป็นแฟนของเกมแนว RPG และ ชอบเกมที่มีวิธีการเล่นแบบเรียบง่ายสไตล์เกม Smart Phone สมัยใหม่แต่ขณะเดียวกันก็ยังต้องการความลึกและพลิกแพลงได้หลากหลายตามแบบ Classic RPG ซึ่งไม่ได้มีออกมาให้เล่นบ่อยนัก ตัวเกม "ตำนานดาบผู้พิทักษ์" น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีเยี่ยมที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณ แล้วคุณเองก็ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารของเราได้ที่ www.facebook.com/guardianswordthai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่