แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า ฟูจิ ซีร็อกซ์ โมบายพริ้น (Fuji Xerox Mobile Print) เป็นระบบโซลูชั่นเพื่อใช้ในการพิมพ์เอกสารบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เหมาะสำหรับงานพิมพ์งานสำคัญหรืองานด่วนผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ ทุกเวลา ผู้ใช้งานจะหมดกังวลเมื่อต้องพิมพ์เอกสารด่วนเมื่ออยู่นอกสำนักงาน โดยไม่ต้องการให้ข้อมูลรั่วไหลและมีความปลอดภัย เมื่อพิมพ์ผ่านระบบโซลูชั่นฟูจิ ซีร็อกซ์ โมบายพริ้น ซึ่งเป็นความท้าทายในการทำงานสมัยใหม่ ที่ต้องก้าวให้ทันกับเทคโนโลยีและนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ที่เหมาะสมกับการทำงานให้มากที่สุด

สำหรับรูปแบบการให้บริการของฟูจิ ซีร็อกซ์ โมบายพริ้น เป็นการนำโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนมาใช้เพิ่มความสะดวกในการทำงานและนำเทคโนโลยีคลาวด์มาตอบโจทย์ เพื่อสนับสนุนการให้บริการด้านงานพิมพ์ ด้วยโซลูชั่นฟูจิ ซีร็อกซ์ โมบายพริ้น นี้จะทำให้การสั่งงพิมพ์งานเอกสารต่างๆ มีความคล่องตัว มีความปลอดภัย สามารถพิมพ์เอกสารบนสมาร์ทโฟนสู่เครื่องมัลติฟังก์ชั่นของฟูจิ ซีร็อกซ์ บนระบบเครือข่ายไร้สายได้อย่างง่ายดาย เพียงการเข้าสู่ระบบโซลูชั่นฟูจิ ซีร็อกซ์ โมบายพริ้นเท่านั้น เริ่มต้นจากผู้ใช้งานเริ่มลงทะเบียนไว้ และดำเนินการด้วยวิธีดังต่อไปนี้

  1. เข้าสู่ระบบไปยังชื่อบัญชีของคุณด้วยวิธีป้อนชื่อผู้ใช้งานและพาสเวิร์ด > อัพโหลดเอกสารสำหรับส่งพิมพ์ผ่านทางเว็บ หรือเว็บไซต์บนมือถือ จากนั้นไปที่ Print Station แล้วเข้าสู่ระบบด้วย user ID และพาสเวิร์ดเพื่อสั่งพิมพ์ 
  2. สำหรับผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียน สามารถอัพโหลดเอกสารของคุณสำหรับส่งพิมพ์ผ่านทางเว็บไซต์หรือเว็บไซต์บนมือถือ จากนั้น ID ที่ไม่ซ้ำกันของงานพิมพ์จะถูกสร้างขึ้นและสั่งพิมพ์โดยป้อน ID งานพิมพ์ของคุณที่ Print Station หรือโดยผ่านเว็บไซต์ Print Release 
  3. สั่งพิมพ์ผ่านทางอีเมลด้วยการเพิ่มเอกสารไปที่ลำดับการพิมพ์ โดยส่งอีเมลเป็นไฟล์แนบไปยัง Print Server email address ที่กำหนดไว้ จากนั้น ID ของงานพิมพ์ที่ไม่ซ้ำกันจะถูกสร้างขึ้นสำหรับผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนการพิมพ์ ผู้ใช้จะสามารถเข้าสู่ระบบโดยใช้ User ID และพาสเวิร์ดใน Print release station หรือใช้วิธีป้อน job ID หรือ พาสเวิร์ดของคุณลงใน Print release station หรือ เว็บไซต์

ด้วยประสิทธิภาพของโซลูชั่นฟูจิ ซีร็อกซ์ โมบายพริ้น จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานพิมพ์ได้เพิ่มขึ้น เนื่องจากมีความยืดหยุ่นในการใช้งาน เหมาะสำหรับการเป็นตัวเลือกขององค์กร ที่จะมาเติมเต็มเพิ่มความสมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการทางธุรกิจที่ต้องการกระชับ ฉับไว และมีการแข่งขันทางธุกิจค่อนข้างสูง ลูกค้าที่สนใจต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการระบบโซลูชั่นฟูจิ ซีร็อกซ์ โมบายพริ้น สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.fujixerox.co.th หรือติดต่อได้ที่คอลล์เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 02-660-8000

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่