สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

งาน Global Mobile Awards ประจำปี 2015 ซึ่งจัดโดยสมาคมผู้ประกอบการและบริษัทที่เกี่ยวข้องกับมือถือ (GSM Association) ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 20 ถูกจัดขึ้นภายในงาน MWC 2015 ซึ่งสำหรับรางวัลสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมประจำปีนี้มีสองรางวัลได้แก่ Apple iPhone 6 และ LG G3 จาก HTC ONE (M7) ผู้ชนะรางวัลปีที่แล้ว

"iPhone 6 ไม่เพียงแค่ใหญ่ขึ้น แต่พัฒนาดีขึ้นในทุกๆ ด้าน ทั้งหน้าจอ การแสดงผลการทำงาน ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ทำงานได้สอดคล้องกันโดยสมบูรณ์"

 

"LG G3 มีผลการตอบรับที่ดี ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพ ง่ายต่อการใช้งาน หน้าจอความละเอียดสูง รวมไปถึงฟังก์ชั่นกล้องที่โดดเด่น"

 

สำหรับรางวัลสมาร์ทโฟนราคาประหยัด (ราคาต่ำกว่า 100 ดอลลาร์) ประจำปีนี้เป็นของ  Motorola Moto E (รุ่นแรก) โดยรุ่นที่ได้รางวัลปีที่แล้วคือ Nokia Lumia 520

"Motorola Moto E แม้จะช้า แต่ราคาคือคำตอบของทุกสิ่ง ชั่วโมงการทำงานที่ยาวนานทำให้สามารถใช้งานได้ทั้งวันโดยไม่ต้องพึ่งสายชาร์จ"

 

รางวัลแท็บเล็ตยอดเยี่ยมได้แก่ Microsoft Surface Pro 3 รับรางวัลต่อจาก Apple iPad Air ผู้ชนะรางวัลในครั้งที่แล้ว

 "Microsoft Surface Pro 3 ถูกผลิตมาเพื่อทุกคน และยังตอบโจทย์การใช้งานในทุกรูปแบบ"

 

และรางวัลเครื่องสวมใส่ที่ดีที่สุดได้แก่ Motorola Moto 360

"Motorola Moto 360 นาฬิกาอัจฉริยะที่แม้จะมีดีไซน์สุดคลาสสิคแต่กลับทรงประสิทธิภาพ ครอบคลุมการทำงานที่หลากหลาย และจุดเล็กๆ ที่ไม่ควรมองข้ามคือฟีเจอร์การแจ้งเตือน"

 

นอกจากนี้แล้วยังรางวัลอื่นๆ อีกสามารถดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ www.globalmobileawards.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่