แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกไอทีระดับแนวหน้าของไทย จัดทัพสินค้ายิ่งใหญ่กว่าเดิมร่วมเปิดประสบการณ์โลกออนไลน์แบบไร้ขีดจำกัด ในงานคอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล ดิจิไลฟ์ 2015 บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.เมตร ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่ง GAMING GEAR & PC ระดับแนวหน้าของวงการไอที พร้อมโชว์ศักยภาพ J.I.B. Online ร้านไอทีในฝันบนโลกออนไลน์ ที่ยิ่งใหญ่ และทันสมัยกว่า พร้อมโปรโมชั่นคืนกำไรจุใจ รองรับความต้องการของลูกค้าครบทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งบุคคล องค์กร และเอสเอ็มอี


นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mine และ J.I.B. Online ร้านค้าไอทีไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล ช็อปได้เพียงปลายนี้วสัมผัสผ่าน www.jib.co.th กล่าวถึงการเข้าร่วมงาน คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล ดิจิไลฟ์ 2015 (Commart Summer Sale Digilife 2015) ระหว่างวันที่ 19-22 มีนาคม 2558 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่า เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ได้จัดบูธเข้าร่วมงานนี้อย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยใช้พื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร ทั้งบริเวณโซน Plaza Hall และ Plenary Hall ที่รวมสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่บริษัทจัดจำหน่ายทั้งหมด ทั้งกลุ่ม Gaming Gears- Notebook- Smartphone –Tablet และ COMPONENT พร้อมทั้งจัดกิจกรรมดึงดูดความสนใจของลูกค้าต่อเนื่องตลอดงาน ทั้งกิจกรรมโปรโมชั่นลดแลกแจกแถม และกิจกรรมที่ให้ลูกค้าที่เข้าชมงานได้ร่วมซื้อสินค้าในราคาพิเศษ

“ ปีนี้นอกจากเราจะจัดบูธรวมกันเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อให้โชว์สินค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างโดดเด่นแล้ว ยังมีจัดบูธร่วมกับเจ้าของสินค้าเพิ่มเติมด้วย อาทิ WD/ SEGATE / ASUS / ACER / MSI / INTEL เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าจาก เจ.ไอ.บี.ได้สะดวกยิ่งขึ้น ทั้งกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป กลุ่มลูกค้าองค์กร และกลุ่มเอสเอ็มอี ที่มี SME solution ไว้คอยตอบโจทย์ลูกค้าผู้มองหาเครื่องมือสนับสนุนธุรกิจด้วย ซึ่งจะทำให้บูธของ เจ.ไอ.บี.มีสินค้าที่จัดโปรโมชั่นในงานคอมมาร์ตครบทุกแบรนด์”

นายสมยศ กล่าวอีกว่า งานคอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล ดิจิไลฟ์ 2015 ปีนี้ นอกจาก เจ.ไอ.บี.จะมุ่งนำเสนอสินค้าไอทีแบรนด์ชั้นนำภายใต้แนวคิด “ดิจิไลฟ์ 2015” แล้ว ยังนำ J.I.B. Online ซึ่งเป็นช่องทางจำหน่ายสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ที่สอดคล้องกับ “ดิจิไลฟ์” อย่างแท้จริงมาแนะนำให้ลูกค้าได้รู้จักเพิ่มมากขึ้น เพราะปัจจุบัน J.I.B. Online ไม่เพียงแต่เป็นช่องทางซื้อขายสินค้าออนไลน์เท่านั้น แต่ยังเป็นช่องทางส่งสินค้าซ่อมทางระบบ Online ได้อีกด้วย โดยลูกค้าสามารถเข้าไปกรอกข้อมูลส่งซ่อมได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.jib.co.th หลังจากนั้นจะมีพนักงานไปรับและส่งสินค้าที่ส่งซ่อมจนถึงบ้าน ทุกอย่างจะครบถ้วนเพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งเชื่อว่าช่องทางนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ให้กับลูกค้าในยุคดิจิตอลได้เป็นอย่างดี

ส่วนสุดยอดโปรโมชั่นที่บริษัทเตรียมไว้สำหรับงานนี้ ในโซน Gamming Gear และ PC (เครื่องประกอบ) เจ.ไอ.บี.ได้นำสุดยอดแห่งนวัตกรรมสำหรับ Gaming ระดับ High-end จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิเช่น ASUS, Kingston’s, Sandisk, Razer, Steelseries, Cougar, Thermaltake, Neolution E-sport รวมไปถึงสินค้าในกล่ม Notebook, Desktop และ Smart Gadgets นำมาจัดโปรโมชั่นลดราคาเป็นพิเศษ พร้อมทั้งบริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกซื้อสินค้า จากทีมงานมืออาชีพตลอดงาน ประการสำคัญในปีนี้ยังมีกิจกรรมนาทีทองซื้อสินค้าแบรนด์ชั้นนำทั้ง Notebook Tablet ได้ในราคาลดถึง 50% อาทิ Notebook Lenovo G4070 / i3-4005U จากราคา13,900 บาท เหลือเพียง 5,930 บาท Notebook HP Stream 11-D003TU / Horizon Blue จากราคา 11,990 บาท ขาย 5,995 บาท Tablet Acer ICONIA W3-810-27602903NSW / TOO3 จากราคา3,990 บาท ขาย 1,995 บาท Notebook Dell Inspiron 5442-W56734TH / i3-4005U จากราคา13,290 บาท ขาย 6,645 บาท

นายสมยศ กล่าวอีกว่า การเข้าร่วมงานคอมมาร์ตในครั้งนี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งในปีนี้บริษัท คาดว่าจะมีรายได้จากการจัดจำหน่ายสินค้าในงานไม่น้อยกว่า 60 ล้านบาท ซึ่งจะมีส่วนสนับสนุนให้รายได้รวมของบริษัททั้งปีอยู่ที่ระดับ 7,500 ล้านบาทได้สำเร็จตามเป้าหมาย โดยปัจจุบัน เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป มีสาขาครอบคลุมกว่า 130 สาขาทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่