แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากคุณกำลังคิดจะซื้อ memory card เพื่อบันทึกภาพ วีดีโอ เพลง และเล่นไฟล์ต่างๆ ช่วงฤดูร้อนนี้ระหว่าง PC และ smart device ของคุณ นี่คือวิธีสุดคุ้มที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ โดยการร่วม สามกิจกรรมในงาน Commart ตั้งแต่วันที่ 19-22 มีนาคม 2015 

  1. ร่วมงาน sale promotion ครั้งใหญ่ ท่านสามารถซื้อ Flash Drive Helios 101 ขนาด 8GB หรือ microSD Class 4 พร้อม adaptor ในราคาเพียง 79 บาท! สินค้าทุกชิ้นรับประกันแบบ Lifetime ให้ผู้ใช้งานมั่นใจในการจัดเก็บข้อมูล หรือความทรงจำที่ประทับใจ!
  2. ท่านสามารถร่วมสนุก และลุ้นของรางวัลภายในงาน เพียงท่านกด Like ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/SiliconPowerTH ทำการ confirm กับ staff ของเราภายในงาน Commart รับไปเลย ขาตั้งซิลิโคนสำหรับมือถือ 1 ชิ้น มีให้เลือก 5 สีสดใส
  3. ยิ่งกว่านั้น ท่านสามารถลุ้น iPad Air หรือ SP shockproof Portable Hard Drive รุ่น Armor A60 โดยการ commnet ผลิตภัณฑ์ SP ต่างๆ ใน social media ของคุณ และแชร์ link นั้นบน We Love SP web page

Helios 101 series USB flash drive มีสองสีได้แก่ สีแอปเปิลเขียว (apple green) และฟ้าน้ำทะเล (ocean blue) ใช้สีธรรมชาติขัดลงบนเคส aluminum พ่นทราย เพื่อความเงางามแบบที่สุดยอด ทำให้ Helios 101 ดูเหมือนวัตถุต่างดาวที่เราดูกันในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์!

Helios 101 จาก Silicon Power ดูล้ำสมัย มีความเป็นแฟชั่น เรียบง่าย และไม่เป็นคราบนิ้วมือ Helios 101บาง เบา เหมาะกับผู้รักความเป็น fashion! Helios 101 มีช่องสำหรับร้อยเพื่อใช้งานเป็น accessories หรือ พวงกุญแจ สามารถใช้งานแบบ plug and play และอย่างยิ่งที่จะมีเอาไว้ติดตัวสำหรับผู้ใช้งาน netbook!

8GB SP microSD card สามารถใช้งานกับเครื่องเล่น MP3 player, DC, PDA, โทรศัพท์มือถือ Card ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งาน storage ในชีวิตประจำวัน สามารถบันทึกวีดีโอด้วยความเร็ว 9Mbps ได้ถึง 105 นาที จัดเก็บภาพ Digital ได้มากถึง 3,000 ภาพ และ เพลง MP3 ถึง2,050 เพลง ตัวการ์ดรองรับมาตรฐาน SD 2.0 และรองรับอุปกรณ์ และ card reader microSDHC เมื่อใช้งานกับ SD adapter, สามารถใช้งานแบบ SDHC memory card ป้องกันการ copyright: CPRM (Content Protection for Recordable Media) รองรับมาตรฐาน Secure Digital Music Imitative (SDMI) และมีมาตรฐาน RoHS

  • หาซื้อได้ที่ : ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
  • ร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกรางวัลได้ที่ www.facebook.com/SiliconPowerTH
  • กิจกรรม We Love SP Review เม้นท์ดี มีรางวัล ลุ้น iPad Air: www.silicon-power.com

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่