แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 มีนาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เจนเนอเรชั่น-เอส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเคสและอุปกรณ์มือถือแบรนด์ชั้นนำมากมายอาทิ Gosh, Moshi, UAG, BMW, ปากกา Adonit และหูฟังชื่อดังต่างๆ เช่น Yurbuds, Klipsch, Fischer ฯลฯ เพิ่มช่องทางขายใหม่ ถึงกลุ่มคนทำงาน

คุณสรศักดิ์ วงศ์ชินศรีสกุล กล่าว “เจนเนอเรชั่น เอส ปรับมุมมองการขายสินค้าใหม่ ไม่มองแค่เคสและหูฟังเป็นเพียงสินค้าเพื่อการใช้งานและสินค้าแฟชั่นเท่านั้น หากแต่เป็นสินค้าสะดวกซื้อ ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หากอยากได้เคสหรือหูฟัง เกรดพรีเมี่ยมของแท้เมื่อไหร่ ก็เดินมาหาซื้อได้เลยแม้แต่ในเวลางาน”

ทางบริษัทวางช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายกว่า 100 ร้านค้าทั่วประเทศ และลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์แล้ว ล่าสุดขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ มีกำลังซื้อ ที่ไม่ค่อยมีเวลาไปช็อปปิ้งหรือเบื่อการเข้าเมืองเพราะปัญหารถติด ด้วยกลยุทธ์ Road map ออกบู๊ธแนะนำแสดงสินค้าตามตึกสำนักงานต่างๆ โดยมีเดโมหูฟังให้ทดลองใช้ พร้อมผู้ชำนาญการคอยให้ความรู้ด้านการใช้งานอย่างละเอียด ให้ผู้ซื้อมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ซื้อไปเป็นงานแบรนด์แท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยคาดการณ์ไว้ว่าจะปูพรมออกบู๊ธสัญจร ไปตามสำนักงานที่มีอ๊อฟฟิศคนทำงานทั่วกรุงฯ จำนวน 20 แห่งภายใน 4 เดือน วางเป้าไว้ที่ 1,000,000 บาทต่อเดือน ทั้งนี้ทางเจนเอสจะเริ่มออกบู๊ธที่แรก คือ วันที่ 26 มีนาคม 2558 ณ อาคารไซเบอเวิลดิ์ รัชดา ชั้น G และวันที่ 30 มีนาคม 2558 อาคาร GMM Grammy อโศก และจะหมุนเวียนไปตามอาคารสำนักงานต่างๆ ต่อไป

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด โทร 02-2740665 หรือที่ www.facebook.com/MultigadgetStore

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่